วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

"บัวขาว" ลงนวมโชว์ฟิต เตรียมชกรักษาแชมป์ไทยไฟท์


 
 
 
วันนี้ (25 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านเลขที่ 13 หมู่ 14 บ้านสองหนอง ต.เกาะแก้ว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ "บัวขาว" เจ้าของแชมป์มวยไทยไฟท์ 2011 และเจ้าของแชมป์ เค-วัน ที่ญี่ปุ่น 2 สมัย ได้ลงมือฝึกซ้อมแล้วเป็นวันแรก โดยมีการเตรียมตัววิ่งออกกำลังกาย มีหมอ และนักกายภาพบำบัด คอยดูแลการเตรียมความพร้อมของร่างกาย และให้นำออกกำลังกาย ด้วยการวิ่งเส้นทางในหมู่บ้านและระหว่างหมู่บ้าน เป็นระยะทางไป-กลับ 6 กิโลเมตร
จากนั้น"บัวขาว"ได้ลงนวมซ้อมกระสอบทราย และวิดพื้น เป็นการออกกำลังกายในท่ามาตรฐาน และเตรียมฟิตร่างกาย ให้เริ่มกลับสู่สภาพ เพื่อพร้อมสำหรับการซ้อมตามแผนการฝึกซ้อมมวยไทย ที่ต้องมีการออกกำลังกาย ด้วยการวิ่ง ระยะทางไม่น้อยกว่า 3 กิโลเมตร ก่อนที่จะซ้อมชกกระสอบทราย และชกลม ก่อนลงซ้อมกับคู่ชก แต่เป็นการซ้อมเบาๆไปก่อน
นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ "บัวขาว บัญชาเมฆ" กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงนี้ ได้เตรียมร่างกาย ให้ฟิตเพื่อขึ้นชกไทยไฟท์ ในวันที่ 17 เม.ย.ที่จะถึงนี้ ที่พัทยา ซึ่งได้เริ่มฟิตร่างกายให้พร้อม เริ่มตามลำดับการซ้อม แม้ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ตนเองก็ยังยืนยันว่าจะไปชกไทยไฟท์ ชกตามที่ต่างประเทศร้องขอ ส่วนจะใช้ชื่ออย่างไรยังไม่ได้คิด แต่จะทำหน้าที่ให้เต็มที่ ขณะที่ผู้ใหญ่หลายฝ่ายก็มีการเจรจากันอยู่ สำหรับเวทีมวยที่สร้างขึ้นที่บ้าน เป็นเวทีมวยของคนทั้งหมู่บ้าน สร้างเพื่อตนเองฝึกซ้อมและให้เด็กๆ ได้มีสถานที่ฝึกมวยไทย ตนเองไม่ได้ตั้งชื่อค่าย เป็นเพียงเวทีมวยของคน ทั้งหมู่บ้าน ต่อไปเด็กๆก็จะมาฝึกมวยไทยที่นี่
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันมีชาวบ้านใกล้เคียงที่ทราบข่าว "บัวขาว" ทำพิธีเปิดเวทีมวย เพื่อสอนและฝึกมวยไทย ก็ต่างมาเฝ้ารอดูการซ้อมมวยของ"บัวขาว"เป็นจำนวนมาก.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th  

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources