วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

มือปืนตามเป่าพนักงานดูโฮมดับคาเก๋ง


เมื่อเวลา 00.30น.วันนี้ (25มี.ค.) พ.ต.ท.ธรรมนูญ วัฒนแสงประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในรถ ที่บริเวณถนนรังสิต-นครนายกขาเข้า ระหว่างคลองเจ็ด กับคลองแปด หมู่ที่ 2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ธัญบุรี และมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุอยู่ก่อนถึงไฟแดงแยกตัดเข้าลำลูกกาประมาณ 500 เมตร พบรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บฉ 9435 ปทุมธานี จอดอยู่เลนขวาสุด ที่บริเวณกระจกประตูรถด้านซ้ายมีรอยกระสุนเจาะทะลุ 1 แห่ง  ภายในรถพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายวิม เขียวนิล อายุ 44 ปี  พนักงานอยู่ที่ห้าง ดูโฮม คลองเจ็ด อยู่บ้านเลขที่ 51/3 หมู่ 4 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณต้นแขนซ้าย ทะลุเข้าลำตัว นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ที่พื้นถนน จำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ต่อมา พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนเปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการยิงกันในครั้งนี้ โดยสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะขับรถตามประกบเรียกผู้ตายให้จอดรถแล้วจึงลงมือยิง เนื่องจากรถของผู้ตายจอดอยู่ในสภาพปกติไม่มีร่องรอยเกิดการเสียหลัก หรือการเบรกแต่อย่างใด ซึ่งคงต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดว่าผู้ตายไปมีความขัดแย้งในประเด็นใดบ้าง เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th  

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources