วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

มิลานแซงเชือดโรมา/อูดิฯฮึดบุกแบ่งแต้มปาแลร์โม





 “ซลาตัน” ระเบิดฟอร์มกด 2 เม็ดพา “มิลาน” แซงชนะ “โรมา” 2-1 ทำแต้มฉีกหนี “ยูเว” เพิ่มเป็น 7 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน “อูดิเนเซ” บุกไปไล่เจ๊า “ปาแลร์โม” 1-1
อิบราฟอร์มเทพยิงพามิลานแซงชนะโรมา
ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา คู่บิ๊กแมตช์เป็นเกมที่ “ปิศาจแดงดำ” ทีมจ่าฝูง เปิดรัง ซาน ซิโร รับการมาเยือนของ “นางพญาหมาป่า” โรมา โดยเกมนี้เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรก จากฝีเท้าของ ปาโบล ออสวัลโด ในนาทีที่ 44 แต่เจ้าถิ่นมาตามตีเสมอ 1-1 ได้จากจุดโทษของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในนาทีที่ 53 ก่อนที่ อิบราฮิโมวิช เจ้าเก่าจะซัดประตูชัยให้ “ปิศาจแดงดำ” ได้สำเร็จในนาทีที่ 83 ช่วยให้ “รอสโซเนรี” คว้าชัย 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 63 แต้มจาก 29 นัด นำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยนำหน้า ยูเวนตุส ทีมอันดับ 2 อยู่ 7 คะแนน แต่ยังแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ส่วน โรมา เตะเท่ากัน มี 44 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง
อูดิเนเซรอดตายไล่เจ๊าปาแลร์โม
ปาแลรืโม เปิดรัง เรนโซ บาร์เบรา รับการมาเยือนของ อูดิเนเซ ทีมที่กำลังลุ้นอันดับ 3 เพื่อคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเกมนี้เจ้าถิ่นนำก่อนในนาทีที่ 31 จากการยิงของ ฟาบริซิโอ มิคโคลี ดาวยิงตัวเก๋าของทีม อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนมาตามตีเสมอได้จาก กาเบรียล ทอร์เย ในนาทีที่ 84 จบเกมเสมอ 1-1 แบ่งทีมละแต้ม ปาแลร์โม มีเพิ่มเป็น 36 แต้มจาก 29 นัด อยู่ที่ 10 ส่วน อูดิเนเซ เตะเท่ากันมี 48 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th    

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources