วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เสี่ยร้อยล้านยิงเมียแล้วฆ่าตัวตายตาม


วันนี้( 6 พ.ย.) พ.ต.ท.ศิริชัย สุขสาตต์ พงส.(สบ.3)  สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 88/4 หมู่ 6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวนหนู รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี  พ.ต.อ.สุวัฒน์ สุขศรี ผกก. เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจณ์หลักฐาน 8 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดเนื้อที่ ประมาณ 200 ตารางวา สร้างติดคลองมะขามเตี้ย ภายในห้องนอนใหญ่ชั้น 2 พบผู้เสียชีวีต 2 ราย รายแรกเป็นหญิง สภาพนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว นอนคว่ำหน้าพาดอยู่กับประตูห้องน้ำ ทราบชื่อ คือนางพรรณจิต ปิ่นเพชร อายุ 40 ปี  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่แผ่นหลัง 2 นัด ราวนมซ้าย 1 นัดและที่ต้นแขนซ้าย 1 นัด ส่วนอีกรายเป็นชาย แต่งกายด้วยกางเกงกีฬาขาสั้น สวมเสื้อยืด มีผ้าขาวม้าคาดพุง สภาพนอนหงาย ศีรษะพาดอยู่กับประตูห้องน้ำ บนหน้าอกมีอาวุธปืนยาว ขนาด .22 วางพาดอยู่ภายในแมกกาซีนเหลือกระสุน 1 นัด  ทราบชื่อคือ นายกิตติพงษ์ ปิ่นเพชร อายุ 57 ปี  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าผาก 1 นัด ตรวจสอบบริเวณพื้นที่ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด .22 จำนวน 4 ปลอก ภายในห้องนอนเล็ก และห้องที่เกิดเหตุ 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่กระจกห้องน้ำมีรอยกระสุน
เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน และจากการสอบสวนนายศิริมงคล ปิ่นเพชร อายุ 22 ปี บุตรชายของผู้ตาย พลทหารสำรอง ที่ค่ายวิภาวดีรังสิต ทราบว่า เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ตนเองและน้องชาย ได้กลับมาที่บ้านและพบว่าบิดากับมารดามีปากเสียงกันเรื่องที่บิดามีผู้หญิง คนอื่น แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรง จึงเดินทางกลับเข้าไปค่ายทหาร ส่วนน้องชายเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร จนเมื่อตนเองพยายามติดต่อมารดาและบิดาทางโทรศัพท์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงขออนุญาตผู้บังคับบัญชาออกมาดูที่บ้าน จนมาพบว่าทั้งบิดาและมารดาเสียชีวิตแล้ว
ทางด้าน พ.ต.อ.พรศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับนายกิตติพงษ์ หรือ เสี่ยป๊อด พื้นเพเดิมเป็นชาว จ.นครศรีธรรมราช มีธุรกิจเกี่ยวกับสวนปาล์มน้ำมันและยางพาราในพื้นที่ จ.ชุมพร สุราษฎร์ธานีและนครศรีธรรมราช ประมาณ 3,000 ไร่ และยังทำธุรกิจอพาร์ทเม้นให้เช่า ตั้งอยู่ซอยสถานทูตตุรกี    นอกจากนั้นยังมีธุรกิจให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด อีกหลายที่ และมีฐานะขั้นเศรษฐี ร้อยล้าน  ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาครอบครัว ซึ่งจะได้เร่งรัดให้พนักงานสอบสอบ สอบปากคำญาติๆ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources