วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"สมชาย"อ้าแแขนรับ "สมศักดิ์" เข้าพรรคเพื่อไทย


วันนี้( 6 พ.ย.)  ที่โฮคิตเช่น นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ แกนนำพรรคเพื่อไทยให้สัมภาษณ์ ถึงการมาทานข้าวร่วมกับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา ว่า เป็นโอกาสที่ดีที่เรามารับประทานข้าวร่วมกัน เพราะตนเองเคยเป็นลูกน่องเก่าของนายสมศักดิ์สมัยเป็น รมว.แรงงาน ส่วนนอกสภาก็ยังวุ่นวายและสับสน ผู้สื่อข่าวถามว่าหากรับกลุ่มมัชฌิมาเข้าร่วมพรรคเพื่อไทยจะทำให้เกิดความ แข็งแกร่งหรือไม่ นายสมชายกล่่าวว่า ตนเองไม่ได้มีอำนาจเพราะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง แต่นายสมศักกิ์อยู่พรรคไหนก็ทำให้พรรคนั้นมีความสุข และจะไปถามหัวหน้าพรรคให้ว่าจะรับนายสมศักดิ์หรือไม่ ระหว่างนั้นนายสมศักดิ์ กล่าวว่า อย่างไรรบกวนไปช่วยถามให้ด้วยนะครับ
เมื่อถามว่านายสมศักดิ์พร้อมจะย้ายมาอยู่พรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคไหน ตอนนี้พรรคพวกกันที่สนับสนุนก็คิดว่าการเสนอเข้าพรรคเพื่อไทยเป็นเรื่องน่า สนใจ

นายสมชาย กล่าวถึงเรื่องการที่มีข่าวลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่า เป็นห่วง ไม่ว่าจะเป็นข่าวจริงหรือไม่ แต่เชื่อว่าทางข่าวของ พ.ต.ท.ทักษิณน่าจะรู้ดีแต่ก็ไม่อยากให้มาเพราะไม่ปลอดภัย แต่ทุกอย่าง ยู่ที่ท่านจะต้ดสินใจ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources