วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ส่งตำรวจดูแลความปลอดภัยเสธ.อ้าย


  วันนี้ ( 6 พ.ย.)  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี  ให้สัมภาษณ์กระแสข่าวว่ากระทรวงมหาดไทยจะให้ถอนเรื่องการแก้ไขร่าง พ.ร.บ.ลักษณะปกครองส่วนท้องที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านที่ออกมาคัดค้านออกไปก่อนเพื่อยุติปัญหา ว่า เรื่องนี้นอกเหนือความรับผิดชอบ ในส่วนของรัฐบาลก็ยังไม่ได้คุยกัน แต่วันนี้คงมีการคุยกันในพรรค
เมื่อถามว่าถ้ารัฐบาลเดินหน้าเรื่องกำนันผู้ใหญ่บ้าน รัฐบาลเกรงหรือไม่ว่าจะมีการชุมนุมใหญ่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่มี ปัญหามีไว้ให้แก้ไม่ได้มีไว้ให้กลุ้ม ไม่มีอะไรบ้านเมืองสงบดี เมื่อถามย้ำว่าอาจจะมาสมทบชุมนุมร่วมกับ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ”เสธ.อ้าย”ประธานองค์การพิทักษ์สยาม ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่กล้าแสดงความคิดเห็น แต่เป็นเรื่องสิทธิทางการชุมนุม ในยุคนี้รับผิดชอบการดูแลการชุมนุมใช้หลักสากล ไม่ใช้ความรุนแรงโดยเด็ดขาด ไม่มีตาย 99 ศพ แม้แต่ศพเดียวก็ไม่มี ไม่มีการใช้อาวุธ
ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวถึงเรื่องคนเอาประทัดยักษ์ไปจุดหน้าบ้านพล.อ.บุญเลิศ แล้วจะส่งตำรวจไปช่วยคุ้มรองหรือไม่ว่า ถ้าขอมาตนก็ให้ แต่ท่านไม่ได้ติดต่อมาไม่มีการพูดคุยกัน เและไม่ขอแสดงความเห็นเพราะยศตนน้อย
"จะบอกสื่อว่าบางทีท่านยังเด็กเรื่องการข่าวมีบางครั้งแต่ละหน่วยเห็นตรง กัน แต่ละหน่วยเห็นไม่ตรงกัน ปี 2534 ทุก หน่วยสรุปว่าผมถูกฆ่าที่ละหานทรายแล้วเอาไปเผาที่กัมพูชา แต่ความจริงผมไปอยู่ที่เดนมาร์ก แล้วก็กลับมา บางทีการข่าวก็ผิดพลาดได้เหมือนกัน" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) กล่าวถึงกรณีที่มีการขว้างประทัดยักษ์ใส่บ้านย่านสุขุมวิทของพล.อ.บุญเลิศ แว่า เป็นประทัดยักษ์ แต่ขณะนี้สาเหตุเรายังไม่ทราบว่ามีปัจจัยอื่นหรือพล.อ.บุญเลิศ มีพันธมิตร หรือไม่มีพวกพ้องในส่วนไหนบ้าง ซึ่งพอดีสถานการณ์ขณะนี้อาจจะมาบรรจบกันได้ จึงต้องระวังเกี่ยวกับมือที่สาม  ตรง นี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้ประมาท และก็ต้องไปดูแลพล.อ.บุญเลิศ ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปประสานงานกับพล.อ.บุญเลิศเพื่อดูแลความ ปลอดภัยอย่างใกล้ชิดแล้ว

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources