วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

มือปืนยิงถล่มเซียนพระ ดับคารถ


วันนี้ (5 พ.ย.)  พ.ต.ท.เจริญ น๊ะจันต๊ะ  พงส.(สบ3) สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งเหตุ ชายถูกยิงเสียชีวิตภายในรถกระบะ ซอยวิภาวดีรังสิต 84 แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม.  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา พล.ต.ต.มานิตย์ วงศ์สมบูรณ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สุธีร์ เณรกันฐี ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศสลักษณ์ รอง ผบก.น.2  พ.ต.อ.สำราญ นวลมา. ผกก.สน.ดอนเมือง  เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวรจากรพ.ตำรวจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุอยู่ในลานจอดรถของสนามกอล์ฟ ดอนเมือง ไดร์ฟวิ่งเร้นจ์  ปากทางเข้าซอยวิภาวดีรังสิต 84  พบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสตราด้า สีบรอนด์เทา  ทะเบียน ลฮ 3037 กรุงเทพมหานคร โดยที่ท้ายกระบะติดตั้งรั้วเหล็กคล้ายรถบรรทุกผักผลไม้ ใส่ล้อแม็กสีดำทั้ง 4 ล้อ พบล้อหลังด้านขวามีลักษณะคล้ายยางระเบิดฉีกออกมาจนขาดวิ่น บริเวณเบาะคนขับพบศพ นายตุลยดิษฐ์ สวนแก้ว อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137/1 ซอยเจริญ 65 แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. สวมเสื้อแขนสั้นสีดำมีรูปลายมังกรอยู่ที่หน้าอก สวมเสื้อคลุมผ้าร่มสีขาวคาดน้ำเงินและสีแดง สวมกางเกงขายาวสีครีม  ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่กลางศีรษะหรือกลางกระหม่อมจำนวน 1 นัด ส่วนอีกนัดมีรอยกระสุนจากสะบักหลังด้านขวากระสุนทะลุหน้าอกด้านซ้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ลักษณะศีรษะผู้ตายพาดไปอยู่ที่เบาะคนนั่งข้างคนขับ และปลายเท้าพาดยาวอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับเลยออกมาจากประตูรถ และศพผู้ตายยังสะพายกระเป๋าหนังสีน้ำตาลไว้ที่เอว
จากการตรวจสอบหลักฐานภายในรถผู้ตายพบพระเครื่องจำนวน 4 องค์ใส่ถุงพลาสติกใส่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าหนัง  และเงินสดจำนวน 1,000 บาท  ข้างผู้ตายพบหนังสือพระเครื่องอีกจำนวน 2 เล่ม นอกจากนี้ยังพบห่อกระดาษสีน้ำตาลข้างในมีแผ่นกระดาษสีขาวตัดเหลี่ยมขนาดเท่า ธนบัตรจำนวน 2 ปึก คล้ายเงินสด โดยที่หน้าซองกระดาษสีน้ำตาลเขียนคำว่า  “อ้วน 350,000 บาท”  นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนปืนสีทองแดงขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่พรมยางที่วางเท้าที่นั่งข้างคนขับตกอยู่ 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงประมาณ 02.00 น. วันเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในซอยวิภาวดีรังสิต 84 ให้มาช่วยจับคนร้ายปีนเข้าบ้าน ก่อนประสานให้ตำรวจสายตรวจ สน.ดอนเมืองขับ จยย.เข้ามาดู  เมื่อเจ้าหน้าที่ขับรถถึงปากทางก็สังเกตุเห็นรถกระบะคันเกิดเหตุจอดนิ่งใน เงามืด และประตูเปิดอ้าไว้ จึงเข้ามาตรวจสอบพบผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนจนเสียชีวิตก่อนแจ้งผู้บังคับ บัญชาให้มาตรวจสอบ
ทางด้าน พล.ต.ต.ปริญญา เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นเซียนพระแห่งหนึ่ง และช่วงหัวค่ำทางภรรยาผู้ตายบอกว่าผู้ตายนั้นมีนัดทานข้าวกับเพื่อนชายคน หนึ่งแต่ไม่ทราบว่าที่ไหน และขณะนี้กำลังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุและ ใกล้เคียงเพื่อหาว่าผู้ตายเข้ามาที่ลานจอดรถกี่โมง ส่วนยางรถกระบะผู้ตายแตกเละขาดวิ่นลักษณะคล้ายวิ่งบดมา คาดว่าน่าจะถูกคนร้ายขับรถไล่ยิงตามมาก่อนจะขับหนีเข้ามาหลบในลานจอดรถดัง กล่าว  จากนั้นคนร้ายตามมาจนทันและใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ออโตเมติกยิงผู้ตายที่ลานจอดรถระยะประชิด ส่วนปมสังหารนั้นต้องรอสอบพยานบุคคลและพยานแวดล้อมให้ให้ชัดเจนมากกว่านี้ เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริง
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า  ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนของสน.ดอนเมือง ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดของสนามกอล์ฟ พบช่วงเวลา 20.36 น. ของวันที่ 4 พ.ย. 55 รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับเข้าไปในลานจอดรถ โดยที่ไม่มีรถคันอื่นขับตามเข้ามาประชั้นชิดแต่อย่างใด  และพบฝาท้ายกระโปงหลังถูกเปิดออก และมีวัตถุบางอย่างบรรทุกอยู่ท้ายรถ แต่ไม่ทราบว่าเป็นอะไร เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งหาหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources