วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

เหตุสลดซ้ำซากกระบะซิ่งเสยจยย.รอง สว.จร.โครงการพระราชดำริเสียชีวิตอีกราย


เหตุตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริถูกรถชนเสียชีวิตรายนี้เกิดขึ้นเมื่อ เวลา  01.00 น. วันนี้ (8 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ สน.อุดมสุข รับแจ้งตำรวจราจรโครงการพระราชดำริประสบอุบัติเหตุขณะที่ออกตรวจพื้นที่ เหตุเกิดถนนเลี่ยงเมืองวงแหวนตะวันออก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ จึงรุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อภายหลัง ร.ต.ต.บรรณาการ กระโจมทอง อายุ 53 ปี เป็น รอง สว.จราจรโครงการพระราชดำริ เสียชีวิตคาที่คาชุดเครื่องแบบ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ทะเบียนตราโล่ 52476 ล้มอยู่ข้างทาง เบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ ร.ต.ต.บรรณาการ ออกตรวจพื้นที่อยู่นั้น ได้มีรถกระบะแต่งซิ่งวิ่งมาอย่างรวดเร็วและปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของ ร.ต.ต.บรรณาการ อย่างกระชั้นชิด ทำให้  ร.ต.ต.บรรณาการ ต้องหักหลบจนรถเสียหลังชนเข้าอย่างแรงกับแนวก่อสร้างบนนถนนจนร่างกระเด็นตก จากรถจักรยานยนต์ และถูกรถที่ขับตามหลังมาทับซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ด้าน พ.ต.ท.นพพร  ศรีสุชาติ   พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นคนงานในไซด์งานของกรมทางหลวง  ระบุว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายรถชน  จึงวิ่งออกมาดูเห็นว่าตำรวจนอนอยู่ กลางถนน ข้างรถจยย. ของตัวเอง  จากนั้นรถกระบะไม่ทราบสี และยี่ห้อ  ซึ่งวิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วได้ทับร่างของตำรวจซ้ำ จนเสียชีวิตคาที่  แล้วขับหลบหนีไปบนถนนบางนา - ตราด โดยไม่ได้ลงมาดูเหตุการณ์แต่อย่างใด   ส่วนศพของร.ต.ต.บรรณการ ขณะนี้ถูกนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตร โดยในช่วงบ่ายจะมีการเคลื่อนศพไปตั้งสวดที่วัดตรีทศเทพ โดยในเวลา 17.00 น. จะมีพิธีรดน้ำหลวงอาบศพ โดยพล.ต.ต. อุทัยวรรณ  แก้วสะอาด ผบก.กก.จร. จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธี

พ.ต.ท. นพพร กล่าวต่อว่า ในส่วนของผู้ขับขี่รถกระบะหากจับกุมและพิสูจน์ได้ว่าขับชนแล้วมีเจตนาหลบ หนี  จะต้องถูกดำเนินคดีในข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ข้อหาชนแล้วหนี โดยไม่แจ้งเหตุกับเจ้าพนักงาน ลักษณะเหมือนกับคดีรถเฟอรรารี่ชนดาบตำรวจทองหล่อเสียชีวิตเช่นกัน ด้าน พ.ต.ท. ชัชชัย จักรวิวัฒนากุล  รองผกก.กก. 6  บก.จร. เปิดเผยว่า ร.ต.ต. บรรณการ นั้นเป็นนายตำรวจที่มีนิสัยเรียบร้อย  เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน  และเพิ่งได้รับการเลื่อนยศเป็นนายร้อย ตามโครงการติดยศ ร้อยตรี ที่มอบให้กับดาบตำรวจที่มีอายุ 53 ปี  เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนายตำรวจที่เกษียณอายุราชการ ซึ่งการให้ความช่วยเหลือครอบครัวของร.ต.ต. บรรณการนั้น  พล.ต.ต. อุทัยวรรณ  แก้วสะอาด ผบก.กก.จร. ได้กำชับให้ดูแลอย่างเต็มที่  ทั้งโดยจะได้รับมอบเงินฌาปนกิจ และเงินสวัสดิการ  เพราะถือเป็นการเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ และพิจารณาให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมตามขั้นตอนต่อไป
อนึ่งก่อนหน้านี้ได้เกิดกรณีนายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา บุตรชายนายเฉลิม อยู่วิทยา ผู้บริหารเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดัง ขับรถเก๋งเฟอร์รารี่ ชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ  ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เหตุเกิดที่ปากซอยสุขุมวิท 47 ต่อเนื่องถึงปากซอยสุขุมวิท 49 ก่อนหลบหนีเข้าไปในบ้านพัก ต่อมา พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ นามเมือง  สวป.สน.ทองหล่อ นำตัวนายสุเวศ หอมอุบล อายุ 45 ปี พ่อบ้านมามอบตัวแทน แต่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. รู้ทันว่าไม่ใช่คนร้ายตัวจริงจนสุดท้ายนายวรยุทธ ยอมออกมามอบตัว จากนั้นได้ตั้งกรรมการสอบพ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ ว่ามีความผิดวินัยร้ายแรงจนมีคำสั่งให้ออกจากราชการแล้ว และมีการเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายวรยุทธ ข้อหาเมาแล้วขับนั้น

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources