วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

“เจ๊หน่อย” โพสต์เฟซบุ๊กไม่ลงผู้ว่าฯกทม.


เมื่อวันที่ 7 ก.ย. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย และอดีตประธานภาคกทม.ได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กถึงกรณีที่มีการเผยชื่อว่าน่าจะ เป็นตัวแทนของพรรคเพื่อไทย ในการลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ว่า
"ขอบคุณมากสำหรับทุกกำลังใจ และแรงเชียร์ให้ลงผู้ว่าฯกทม.นะคะ แต่ส่วนตัวก็ยังกราบเรียนเช่นเดิมว่าขณะนี้ดิฉันยังอยากที่จะขอทำงานที่ยิ่ง ใหญ่ ในการรับใช้พระพุทธศาสนาด้วยการบูรณะสถานที่ประสูติพระพุทธเจ้าฯอยู่ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่เราจะได้รับโอกาสนี้ ตั้งแต่พระพุทธเจ้าปรินิพพานการบูรณะครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 เท่านั้น และประเทศไทยก็ได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่นี้ ซึ่งกำลังดำเนินการในเฟสสุดท้ายแล้วคะ แต่พวกเราก็ยังร่วมทำบุญแผ่นทองได้ที่ทำการไปรษณีย์และเซเว่นทุกสาขา ส่วนการทำงานให้บ้านเมือง ดิฉันก็คงไม่ทิ้งหรอกค่ะ ถ้ามีโอกาสก็กลับมารับใช้ค่ะ ในพรรคเพื่อไทยมีผู้มีความรู้ความสามารถอยู่มากที่เหมาะสมจะทำงานให้ชาวกทม. ทั้งคุณปลอดประสพ สุรัสวดี , คุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง, คุณประภัสร์ จงสงวน, และยังมีท่านอื่นๆ อีกหลายท่าน เชื่อว่าท่านนายกฯยิ่งลักษณ์ มีผู้ที่เหมาะสมอยู่ในใจให้กับชาว กทม.แล้ว”

ในวันเดียวกัน นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวเรื่องปัญหาอาหารราคาแพงที่สโมสรรัฐสภาว่า หายไปหลายเดือนไม่เข็ด คราวนี้เอาอีกแล้ว ไปกินข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว จานละ 75 บาท ที่สโมสรรัฐสภา แล้วมาแถลงข่าวว่า ในสภาฯแท้ๆยังปล่อยให้อาหารแพงขนาดนี้ ปรากฏว่าหน้าแตกเป็นครั้งที่สอง เพราะผู้มีหน้าที่ดูแลสัญญาเก็บต๋ง ค่าเช่าพื้นที่ค้าขาย รวมถึงหน้าที่ควบคุมราคาอาหารในสภาฯให้เหมาะสม ได้แก่ประธานสโมสรรัฐสภา ที่ชื่อพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล ผู้อาวุโสแห่งพรรคประชาธิปัตย์  ผลก็คือโดนด่าเช็ดตามข่าว
ท่านพิเชษฐ์ถึงกับฉุนกึ๊กควันออกหูเพราะมีรุ่นน้องมาฉีกหน้าหาว่าไร้กึ๋น ไร้ฝีมือในการบริหาร จนข้าวแกงสภาฯแพงขนาดนี้ เห็นข่าวว่าโฆษกพรรคฯโทรสายด่วนไปเคลียร์ว่า ผมขอโทษครับ ไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้จริงๆว่าเป็นผู้ใหญ่ของพรรคดูแลอยู่  พอเป็นพวกตัวเองไม่ด่าต่อแล้ว  ไหนว่าแพงข้าวแกงจานละ 75บาท พอกลายเป็นฝ่ายค้านเองที่ต้องรับผิดชอบ มันถูกขึ้นมาทันที  พี่ปลาบู่แกประสบการณ์ยังน้อย ค่อยๆฝึกฝนไป อย่าพึ่งเปลี่ยนตัว ผมว่าน่ารักดี  คราวก่อนเรียก "ปลาบู่ชนเขื่อน" คราวนี้นึกซะว่าเป็น "ปลาบู่ชนปังตอ" แล้วกันครับ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources