วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

"เฉลิม"โนคอมเม้นต์เปิดตำแหน่งผช.ผบ.ตร.


วันนี้ (31 ก.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.)  กล่าวถึงการประชุมก.ตร. ครั้งที่ 11/2555 ในเวลา 14.30 น. วันพรุ่งนี้ (1 ส.ค.)   ว่า ขณะนี้ตนยังไม่เห็นวาระ และเอกสารการประชุม จึงยังให้ความเห็น เรื่องการเปิดตำแหน่งผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผู้ช่วยผบ.ตร.)  ทำหน้าที่บริหารยุทธศาสตร์ด้านงานป้องกันปราบปรามยาเสพติดและการต่อต้านการ ก่อการร้าย ไม่ได้ ไม่ทราบว่าขอเปิดหรือไม่ แต่หากขอเปิดตำแหน่งแสดงว่าผู้บริหารตร.เล็งเห็นแล้วว่าจำเป็น สมควรต้องมาช่วยงานด้านยาเสพติด ตรงนี้หากมีเหตุมีผลตนก็ไม่ขัดข้อง คล้อยตาม  ขอดูรายละเอียดก่อนออกความเห็น
ส่วนบัญชีแต่งตั้งโยกย้ายนายพลประจำปี 2555 นั้นตนเห็นที่เสนอในสื่อเท่านั้น ยังไม่เห็นฉบับเป็นทางการ จึงให้ความคิดเห็นไม่ได้เช่นกัน  การแต่งตั้งวางตัวคน แล้วแต่ตร.และคณะกรรมการกลั่นกรองเห็นชอบตนไม่ยุ่ง แต่ในฐานะประธานก.ตร.มีสิทธิสอบถามเท่านั้น หากทางผู้บริหารตร.ชี้แจงได้ก็จบ หากผู้บริหารตร.เห็นว่าใครเหมาะสมตำแหน่งไหน แสดงว่าคิดแล้วว่าเหมาะสม ตนคงไม่รู้จักตำรวจที่เท่าคณะกรรมการกลั่นกรองที่มีทั้งรองผบ.ตร.และนายนนทิ กร กาญจนจิตร เลขาก.พ.เป็นประธาน ไม่เข้าไปยุ่งยาก  ขอดูรายชื่อก่อน พูดมาเดี๋ยว พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร.ดุเอา
มีรายงานข่าวแจ้งว่า  สำหรับบัญชีรายชื่อแต่งตั้งโยกย้ายนายพลตำรวจระดับรองผบ.ตร.-ผบช. ที่ผ่านบอร์ดกลั่นกรองแล้ว ไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง  แม้จะมีการซักถามในก.ตร.ถึงการโยกย้าย บางตำแหน่ง แต่คาดว่าจะไม่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งจากที่คณะกรรมการกลั่นกรองเสนอ เข้าก.ตร.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources