วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จับยาบ้าบิ๊กล็อตกว่า 1.1 ล้านเม็ดยาไอซ์ 5.1 กก.


วันนี้(31 ก.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ   ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รองผบ.ตร. ในฐานะเลขาธิการป.ป.ส.  พล.ต.อ.วัชรพล  ประสารราชกิจ รองผบ.ตร. พล.ต.ท.ชัยวัฒน์  โชติมา  ผบช.ปส.  พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รองผบช.ปส. แถลงจับกุม นายสิทธิ หรือเน หรือบี ทิพย์ดวง อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้า  1,120,000 เม็ด ยาไอซ์ 5.1 กิโลกรัม จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 23/18 ก หมู่บ้านเลิศนิมิต 2 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.สุรพล กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่าผู้ต้องหามีพฤติ การในการลับลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงได้ทำการเฝ้าติดตาม กระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเพื่อเก็บยาเสพติด และขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ขับรถเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงติดตามแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมตรวจค้นภายในบ้านพัก พบของกลางทั้งหมด จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนบก.ปส.3 บช.ปส.เพื่อดำเนินคดี

ด้านนายสิทธิ ให้การรับสารภาพว่า ทำหน้าที่เป็นคนจ่ายยาให้กับลูกค้าโดยจะมีคนโทรมาให้ไปรับยาและนำมาจ่ายให้ กับลูกค้าตามรายชื่อที่ได้มา โดยจะมีการโทรนัดหมายเพื่อส่งมอบยากันและไม่เคยเห็นหน้าลูกค้ามาก่อน จะได้รับค่าจ้างเม็ดละ 50 สตางค์ ยาไอซ์ กิโลกรัมละ 1 หมื่ินบาท เคยทำมาแล้ว 3 ครั้ง โดยจะมีการเปลี่ยนสถานที่เช่าบ้านไปเรื่อยๆ เพื่อเปลี่ยนที่พักยา ก่อนหน้าเคยถูกกับกุมฐานครอบครองกัญชา อยู่ระหว่างการประกันตัว

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources