วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วุฒิจับมือภาคีต้านคอร์รัปชันฮึ่มขู่ถอดถอนพวกขี้โกง


วันนี้ (2 ก.ค.) ที่รัฐสภา พล.อ.ธีรเดช มีเพียร ประธานวุฒิสภา ร่วมกับนายมหรรณพ เดชวิทักษ์ ส.ว.สรรหา ประธานคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจ การพาณิชย์และอุตสาหกรรม วุฒิสภา นายประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานภาคีเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชั่น ร่วมกันแถลงความร่วมมือจากวุฒิสภาและภาคีเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชั่น ในการต่อต้านการทุจริต

พล.อ.ธีรเดช กล่าวว่า วุฒิสภาจะดำเนินการสานต่อกิจกรรมที่ภาคเอกชนและภาคีเครือข่าย ร่วมมือกันต่อต้านการคอร์รัปชั่น โดยจะสานต่อความมุ่งมั่นขจัดปัญหาในแผ่นดินไทยมานาน เพื่อประโยชน์ของแผ่นดินและประเทศชาติ หากเห็นว่าสิ่งใดวุฒิสภาจะทำให้เกิดประโยชน์ ขอให้แจ้งต่อประธานคณะกรรมาธิการฯ

ด้าน นายประมนต์ กล่าวว่า คณะทำงานของภาคีฯได้ทำงานร่วมกันมากกว่า 2 ปีเศษ จนมีความก้าวหน้าในระดับหนึ่ง และเชื่อว่าจะเป็นพลังผลักดันให้คณะทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งขอบคุณวุฒิสภาที่ให้ความร่วมมือเพื่อเป็นองค์กรขับเคลื่อนในเรื่อง นี้

นายมหรรณพ กล่าวว่า จะร่วมมือกับภาคีฯดำเนินการอย่างจริงจัง ในการตรวจสอบข้าราชการหรือบุคคลที่ดำรงตำแหน่งทางการเมืองมีพฤติกรรมทุจริต คอร์รัปชั่นและจะไม่ยอมสยบให้อำนาจใด รวมทั้งหากตรวจสอบพบว่ามีการกระทำความผิด จะให้วุฒิสภาดำเนินการถอดถอนให้ดูเป็นตัวอย่าง.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources