วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"พลาตินี" ปลื้มยูโรยิ่งใหญ่ ชมโปแลนด์-ยูเครนเจ้าภาพได้ประทับใจ


มิเชล พลาตินี ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ชื่นชมการทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพร่วมของ โปแลนด์ และ ยูเครน ในศึกฟุตบอลยูโร 2012 โดยชี้ว่าเป็นการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง และจะอยู่ในความทรงจำของแฟนบอลไปตลอดกาล
พลาตินี กล่าวว่า "โปแลนด์ และยูเครน ร่วมมือกันสร้างทัวร์นาเมนต์ที่เหลือเชื่อ และมันจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป นี่คือทัวร์นาเมนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง สมกับวลีของการแข่งขันที่บอกว่า สร้างประวัติศาสตร์ไปด้วยกัน เพราะมันประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องของเศรษฐกิจ, โครงสร้าง, ฟุตบอล และความร่วมมือของผู้คน"
"ประชาชนชาวโปแลนด์ และยูเครน ร่วมกับทำหน้าที่เจ้าภาพได้อย่างยิ่งใหญ่ พวกเขาสร้างมาตราฐานที่สูงมาก ๆ ให้กับเจ้าภาพประเทศต่อ ๆ ไป และถือเป็นเรื่องยากทีเดียวที่จะทำได้ดีเทียบเท่า พวกเขามีความภาคภูมิใจในตัวเอง และให้การต้อนรับผู้มาเยือนทุกคนอย่างดีเยี่ยม ยูโร 2012 จึงทิ้งความทรงจำที่น่าประทับใจมากมายให้แก่แฟนบอลทั้งโลก"
"ส่วนนักเตะทุกคนก็ผลิตเกมฟุตบอลที่สุดยอด มีการทำประตูมากมาย และแฟนบอลก็ทำให้บรรยากาศสุดยอดมากยิ่งขึ้นไปอีก ผมภูมิใจกับทุกคนที่มีส่วนร่วมในโครงการนี้ เพราะยูโร 2012 แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ และเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ" พลาตินี เผยในที่สุด

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources