วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โจรเหิมยิงถล่มรถขนเงิน


วันนี้ (2 ก.ค.) พ.ต.ท.สืบ เงินคำคง พนักงานสอบสวน สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักซุ่มยิงรถขนเงินของธนาคากรุงไทย ที่บริเวณกิโลเมตรที่ 24 ถนนเชียงดาว-เวียงแหง บ้านขุนคลอง หมู่ 6 ต.ทุ่งข้าวพวง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศตศักดิ์ พิมลทิพย์ สารวัตรใหญ่ สภ.นาหวาย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมอาวุธครบมือกว่า 20 นาย
ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีขาว-ฟ้า ของธนาคารกรุงไทย หมายเลขทะเบียน ตส 254 กรุงเทพมหานคร หมายเลขรถ เค 216 จอดเสียหลักอยู่ริมถนน ตรวจสอบพบบริเวณกระโปรงรถด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบ ขนาดจำนวน 4 นัด กระสุนทะลุเข้าไปในกระโปรงรถเสียหาย จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถคันดัง กล่าวได้ขนเงินจากธนาคารกรุงไทยสาขาเชียงใหม่ จะนำเงินสดจำนวน 50 ล้านบาทไปส่งให้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาเวียงแหง โดยมีพนักงานนั่งมาในรถจำนวน 3 คน จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนดักอยู่บริเวณป่าข้างทางและใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดกราด ยิงใส่รถจำนวน 4 นัดซ้อน ซึ่งคนขับรถได้พยายามเร่งเครืองหลบหนีจนห่างจากจุดยิง ประมาณ 800 เมตร ก็พบรถสายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย จึงรีบจอดรถแจ้งตำรวจให้สกัดจับคนร้าย แต่ก็ไร้วี่แวว ก่อนจะวิทยุขอกำลังเสริมเพื่อคุ้มกันรถนำเงินไปส่งที่จุดหมายได้อย่าง ปลอดภัย ต่อมาเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนอาก้า ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสจน์หลักฐาน ตรวจเก็บร่องรอยต่างๆ ที่พบเพื่อใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายต่อไป
ทางด้านพ.ต.อ.วีรวุฒิ เนียมน้อย รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นไว้ที่คนร้ายต้องการปล้นเงิน แต่ก็ยังไม่ตัดเรื่องการก่อเหตุเพื่อความคึกคะนองทิ้ง ซึ่งต้องสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง โดยพนักงานที่นั่งมาในรถมีนายเกษม ไชยศรี เป็นคนขับ นายชานนท์ สุวรรณ และนายอภิรักษ์ พิสารัตน์ เป็นพนักงานฝ่ายบริหารจัดการทรัพย์สินของบริษัทกรุงไทยธุรกิจบริการจำกัด อย่างไรก็ตาม ได้สนธิกำลังตำรวจ กับทหาร ตชด. กว่า 50 นาย เข้าปูพรมบริเวณพื้นที่ที่เกิดเหตุเพื่อตามล่าหาตัวคนร้ายที่เชื่อว่าน่าจะ อาศัยอยู่แถบนั้น เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources