วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผจก.ทีมอัซซูรี่ยอมรับสเปนยังเต็งแชมป์บอลยูโร


เชซาเร ปรันเดลลี ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ยืนยันว่า ทีมชาติสเปน ยังคงเป็นทีมเต็ง และมีโอกาสคว้าแชมป์ "ยูโร 2012" มากกว่า อิตาลี ถึงแม้ทีม "อัซซูรี" เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอด และเฉือนเอาชนะ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี อีกหนึ่งทีมเต็งของการแข่งขัน 2-1 พร้อมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ สเปน ในวันที่ 1 ก.ค. นี้ ก็ตาม

อิตาลี ได้ทั้ง 2 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรกจาก มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมกวน ในเกมรอบรองชนะเลิศ ที่เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ในกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และถึงแม้ เมซุต โอซิล จะยิงจุดโทษตีตื้นให้ เยอรมนี ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ก็ไล่ไม่ทัน ทำให้ อิตาลี เฉือนชนะ เยอรมนี 2-1 และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ ทีมชาติสเปน ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเคียฟ ประเทศอิตาลี ในวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค. ที่จะถึงนี้

สำหรับ อิตาลี กับ สเปน เคยพบกันมาแล้ว ในเกมรอบแรก นัดแรก กลุ่ม C ซึ่งทั้งคู่เสมอกัน 1-1 โดยที่ทีมอัซซูรีเป็นฝ่ายยิงนำไปก่อนด้วย และ อิตาลี ก็เป็นเพียงทีมเดียว ที่ยิงประตูทีมกระทิงดุได้ในขณะนี้ เพราะทีมแชมป์เก่าเพิ่งเสียประตูไปแค่ลูกเดียว นอกจากนั้นทีมเมืองมะกะโรนียังเพิ่งเอาชนะทีมกระทิงดุ ในเกมกระชับมิตร เมื่อปีที่แล้วด้วย ทำให้ผู้สันทัดกรณีมองว่า อิตาลี มีโอกาสดีที่จะเอาชนะ สเปน และคว้าแชมป์มาครอง

อย่างไรก็ตาม เชซาเร ปรันเดลลี กุนซือทีมชาติอิตาลี ออกมายืนยันหลังเกมว่า "สเปนยังคงมีโอกาสมากกว่า อิตาลี เพราะพวกเขาทำงานร่วมกันมานานหลายปี และครองบอลได้เหนือกว่าคู่ต่อสู้ในทุกเกม ดังนั้นการพบกับทีมระดับสุดยอด ซึ่งสามารถเล่นในเกมของตัวเองได้เสมอในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้พวกเขายังคงเป็นทีมเต็งเหนือกว่าเรา"

ด้าน มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ผู้ยิง 2 ประตูในเกมนี้ และช่วยให้ อิตาลี ยังคงไม่เคยแพ้ต่อ เยอรมนี ในการพบกันในรายการใหญ่ 8 ครั้ง ยอมรับว่า วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของตนเอง และขอมอบทั้ง 2 ประตูให้คุณแม่ ที่เข้ามาชมเกมนัดนี้ด้วย

ซูเปอร์มาริโอ กล่าวว่า "มันเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผมก็ว่าได้ แม่ของผมอยู่ในสนามด้วย และพ่อของผมก็ชมเกมผ่านทีวี ผมยิง 2 ประตูต่อหน้าแม่ของผม และผมอยากจะยิง 2ประตูต่อหน้าพ่อของผมในรอบชิงชนะเลิศ ที่เคียฟ"

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources