วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

2สาวใหญ่เจ๊งพนันบ่อนรับจ้างขนยาไอซ์โดนรวบ


วันนี้ (2 ก.ค.) เวลา 08.00 น. พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.เมือง จ.เชียงราย สืบทราบว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดลักลอบลำเลียงยาเสพติดไปกับรถทัวร์เพื่อ เดินทางเข้าไปส่งให้ลูกค้าในกรุงเทพมหานคร จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.เทพสวัสดิ์ สุภาวรรณ สวป. นำกำลังตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำสถานีขนส่งเชียงรายแห่งที่ 2 หมู่ 9 ต.สันทราย ออกตรวจตราภายในสถานีขนส่งอย่างเข้มงวด

จนกระทั่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจมาถึงชานชาลาที่ 2 พบรถทัวร์ของบริษัทสมบัติทัวร์ หมายเลขข้างรถ 90-4 วิ่งระหว่างเชียงราย-กรุงเทพฯ โดยเมื่อขึ้นไปตรวจสอบบนรถที่บริเวณเบาะนั่งหมายเลข 13 บี และ 13 ซี พบสาวใหญ่ 2 คน ท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจค้น พบยาไอซ์ชนิดเกล็ดบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสซุกซ่อนอยู่ในยกทรง คนละ 4 ก้อน รวมทั้งหมด 8 ก้อน น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก

สอบสวนทราบว่าสาวใหญ่ทั้ง 2 คน ชื่อนางศรีไพร สีพุด อายุ 43 ปี และ นางมณีรัตน์ งามนางนาค อายุ 35 ปี โดยทั้งคู่ ให้การรับสารภาพว่า ได้เดินทางมาที่ จ.เชียงราย และข้ามไปยังฝั่งประเทศเพื่อนบ้านเพื่อไปเล่นการพนันที่บ่อนการพนันแห่ง หนึ่งจนเสียเงินหมดตัวทั้ง 2 คน ระหว่างนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งทราบเพียงชื่อเล่นว่าเจ้ ได้มาว่าจ้างให้ขนยา ไอซ์จำนวนดังกล่าวไปส่งที่กรุงเทพฯ โดยจะได้ค่าจ้างคนล่ะ 5 หมื่นบาท จึงตัดสินใจรับงาน โดยใช้วิธีนำยาไอซ์ซุกในยกทรงแต่ก็มาถูกตำรวจจับกุมได้เสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.เชียงราย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources