วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"ชาบี"แขวนสตั๊ด อำลากระทิงดุหลังจบชิงแชมป์ยูโร


ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพทีมชาติสเปน แย้มเป็นนัยว่า อาจจะอำลาทีมกระทิงดุ หลังจบยูโร 2012 เนื่องจากเริ่มมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย และยังไม่แน่ว่าจะลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ต่อไปได้หรือไม่
กองกลางวัย 32 ปี จาก บาร์เซโลนา เป็นตัวหลักของสเปนมาตลอดในช่วง 4 ปีหลังสุด และพาทีมกวาดคว้าแชมป์ยูโร 2008 และฟุตบอลโลก 2010 แต่ล่าสุด ชาบี ออกมายอมรับด้วยตนเองว่ายังไม่ทราบว่าตนเองจะรับใช้ชาติต่อไปไหวหรือไม่ เพราะอายุมากขึ้นทุกทีแล้ว
"ผมไม่รู้ว่านี่จะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของผมหรือไม่ ผมยังรู้สึกดี และยังอยากมีส่วนร่วมกับชัยชนะทุกนัดของทีม และชัยชนะของผมจะต้องมาก่อน และถ้าหากผมไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งในนั้น ผมก็อาจจะไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในทีม"

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources