วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แม่ใจร้ายทิ้งลูกน้อยซุกกองขยะ


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 ก.ค. ร.ต.อ.สมเจตน์ พลเหลา พงส.(สบ1) สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุเด็กทารกถูกทิ้งไว้หลังโรงเรียนวัดเทพลีลา ซอยรามคำแหง 43 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณจุดให้ทิ้งขยะของชุมชนวัดเทพลีลา ห่างจากท่าเรือวัดเทพลีลาเพียง 30 เมตร เจ้าหน้าที่พบเด็กทารกเพศหญิง อายุไม่เกิน 1 สัปดาห์ถูกห่ออยู่ในผ้าเช็ดตัวสีชมพูร้องไห้จ้าเสียงดังและมีตุ่มแดงขึ้น เต็มหน้า เนื่องจากโดนแดดเผาและโดนมดกัด นอกจากนี้ พบว่าสายสะดือยังไม่ได้ถูกตัด ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงตัดสายสะดือออกและนำตัวมาที่สน.หัวหมาก
สอบสวนชาวบ้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 13.00 น. มีคนเห็นคู่รักชายหญิงวัยรุ่นอายุไม่ถึง 20 ปีขับรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาที่บริเวณดังกล่าว ก่อนจะเห็นผู้หญิงวางของลงกองขยะ ก็ไม่คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นการเอาขยะไปทิ้ง แต่เมื่อทิ้งช่วงสักพักกลับได้ยินเสียงเหมือนเด็กร้องไห้หิวนมออกมาจากกอง ขยะ จึงไปคุ้ยดู พบเด็กถูกทิ้ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และซื้อขวดนมกับขวดน้ำมาให้เด็กได้ดื่มกินทันที
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังติดต่อกับมูลนิธิบ้านเด็กอ่อน พญาไทมารับตัว ส่วนพ่อแม่ใจยักษ์ที่ทิ้งลูก คาดว่าเป็นเด็กวัยรุ่นที่ประสบปัญหาตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร ทำให้เมื่อเด็กเกิดมาไม่มีปัญญาเลี้ยงดู จึงต้องนำไปทิ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและสอบสวนชาวบ้านบริเวณดังกล่าว หากจับตัวได้จะต้องถูกต้งข้อหาทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกิน 9 ปีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources