วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แบกเอ็ม16 บุกยิงถล่มเสี่ยโรงเลื่อย


  เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ ( 22 ก.ค.) พ.ต.ท.สุรพล ภักดี สวส.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม บ้านพักเลขที่  199/1 หมู่ 7 ริมถนนสายทุ่งใหญ่-จันดี ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จึงไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ นายสมเกียรติ อุ่นจิตร อายุ 51 ปี เจ้าของโรงงานเลื่อยไม้ยางพารา และบริการให้เช่าเต็นท์ โต๊ะ เครื่องครัวรายใหญ่ ตั้งอยู่หน้าโรงเรียนบ้านควนลำภู สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 และขนาด .357 จนบ้านพรุนทั้งหลัง มีข้าวของเครื่องใช้ได้รับความเสียหายหลายอย่าง เจ้าหน้าที่สามารถเก็บปลอกกระสุนทั้ง 2 ขนาด ได้รวมกว่า 30 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดย
 สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ นายสมเกียรติ กับภรรยากำลังนั่งกินข้าวอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังมาจากบ้านพักคนงานในสวนยางหลังบ้าน จากนั้นจึงได้ยินเสียงนายธีระยุทธ อุ่นจิตร อายุ 25 ปี บุตรชายวิ่งกระหืดกระหอบหนีตายและร้องขอความช่วเหลือมาแต่ไกล โดยได้เข้าไปหลบอยู่หลังเครื่องซักผ้าหลังบ้าน จากนั้นไม่นานคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 3 คน ถืออาวุธครบมือ จึงวิ่งตามมาแล้วใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่ตัวบ้านอย่างต่อเนื่องเสียงดังสนั่น หวั่นไหว เมื่อเห็นนายธีระยุทธวิ่งหลบหนีเข้าบ้าน คนร้ายจึงกราดยิงใส่อีกระลอก กระสุนไปแฉลบถูกขาซ้ายของนางมรตีได้รับบาดเจ็บ สักพัก มีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับมาจอดที่หน้าบ้าน คนร้ายจึงหยุดยิงและเดินไปขึ้นรถอย่างใจเย็น โดยหนึ่งใกลุ่มคนคนร้ายยังหันมายิงถล่มใส่ที่หน้าบ้านอีกรอบ ก่อนจะขึ้นรถคันดังกล่าวหลบหนีมุงหน้าไปทางถนนสายเอเชีย 41 จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
ด้านนายสมเกียรติ ให้การว่า ตนและครอบครัวไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ก่อนหน้านี้เคยเห็นคนแปลกหน้ามาวนเวียนหลายครั้ง ด้วยความระแวงจึงติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ 4 ตัว กระทั่งมีเหตุเกิดขึ้นจริง และกล้องก็สามารถจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุว่ามาจากเรื่องใด อาจเป็นคู่แข่งขันทางธุรกิจ หรือแก๊งธุรกิจมืดไม่พอใจที่ตนเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการแจ้งเบาะแสยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานอย่างละเอียด เพื่อจับกุมคนร้ายต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources