วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รวบโจรเหิมล้วงคองูเห่า งัดร้านกาแฟรองฯ ผู้การเชียงใหม่


เมื่อเวลา 01.20 น. วันนี้ (22 ก.ค.) พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส. พร้อมชุดร่วมกันจับกุมนายสมชาย ช่วยไทย อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 37 หมู่ 1 ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์ กำไรเขาควาย 1 อัน สร้อยข้อมืออำพัน 1 อัน จี้หินทรายทะเล 1 อัน จี้เทอร์ครอย 1 อัน กระเป๋าคาดเอว 1 ใบ
ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัด เชียงใหม่ ว่าเกิดเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้านดี๊ดี๊พันพัน ซึ่งเป็นร้านขายเครื่องประดับ เลขที่ 33 ถนนท่าแพ ต.ช้างคลาน จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ภูษณิศา เจริญสุข อายุ 28 ปี เจ้าของร้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ปีนรั้วสูงเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้านดังกล่าว โดยทางร้านได้ติดกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปมีเงินสดจำนวน 9,800 บาท โทรศัพท์มือถือโนเกีย จำนวน 1 เครื่อง และเครื่องประดับจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงนำภาพจากกล้อวงวงจรปิดไปตรวจสอบ และติดตามจับคนร้ายไว้ได้ที่หน้าโรงแรมศรีราชวงศ์ ถนนท้ายวัง ต.ช้างม่อย
เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุโจรกรรมร้านดังกล่าวมาจริง เนื่องจากกำลังตกงาน โดยก่อนหน้านี้เคยเข้าไปลักทรัพย์ร้านกาแฟริส เลขที่ 67/1 ถนนศรีภูมิ อ.เมือง ซึ่งเป็นร้านของ พ.ต.อ.สมบัติ สุภาภา รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดเชียงใหม่ หรือกกต. ได้ทรัพย์สินและเงินสดไปจำนวนมาก พอใช้เงินหมดก็จึงกลับมาก่อเหตุใหม่และถูกจับกุมตัวในที่สุด.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources