วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โรนัลโดควงแฟนสาวพักผ่อนเกาะยาวน้อย


วันนี้( 7 ก.ค.)  คริสเตียโน โรนัลโด  ซุปเปอร์สตาร์นักเตะชื่อดัง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส และราชันชุดขาว เรอัล มาดริด พร้อมด้วย อิรินา เชย์ค แฟนสาว เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมาถึง จ.ภูเก็ต โดยรถตู้เข้าไปรับเดินทางต่อยังห้อง VIP 1 ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองมาอำนวยความสะดวก พิธีตรวจคนเข้าเมืองในการตรวจเอกสารในการผ่านเข้าประเทศ   มี พ.ต.ต.ฐาปกรณ์ อนุมาศ สวป. สภ.ท่าฉัตรไชย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัย จากนั้น ได้ต่อไปยังลานจอดเอลิคอปเตอร์ของเอกชน ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 3 กม. ในพื้นที่ ต.สาคู อ.ถลาง แต่เนื่องจากสภาพอากาศปิด ทำให้เฮลิคอปเตอร์ไม่สามารถทำการบินได้จึงได้แจ้งให้เปลี่ยนเส้นทาง โดยใช้เรือยอชร์ ของทางโรงแรม ขึ้นที่ท่าเรืออ่าวปอ มารีน่า ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อเดินทางต่อไปยังโรงแรมซิกเซ้นท์ เกาะยาวน้อย หมู่ 5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา เพื่อพักผ่อนเป็นการส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว
โดยการเดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้ของ "คริสเตียโน โรนัลโด" เพราะมีกำหนดการเซ็นสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์อีก 1 ปี กับบริษัท โตโยต้า ประเทศไทย จำกัด ในวันที่ 16 ก.ค.นี้ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ท่ามกลางบอดี้การ์ดคอยรักษาความปลอดภัย โดยมีการนำรถยนต์ 4-5 คันมาจอดปิดทางลงของเครื่องบินเจ็ต พร้อมทั้งเลือกมุมรันเวย์ที่กล้องวงจรปิดภายในท่าอากาศยานภูเก็ตไม่สามารถ บันทึกภาพเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวลำดังกล่าวได้ เพื่อป้องกันภาพซุปเปอร์สตาร์และแฟนสาวหลุดรอดไปยังสื่อ พร้อมกับไม่ให้ช่างภาพหรือปาปารัซซีสามารถถ่ายภาพโรนัลโดและแฟนสาวขณะเดินลง จากเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว เพื่อขึ้นเฮลิคอปเตอร์ภายในรันเวย์ได้
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า คริสเตียโน โรนัลโด และแฟนสาว ได้จองพูลส์วิลล่าหรูของโรงแรมซิกเซนท์ หรือชื่อเดิม ซิกซ์เซนส์ ไฮด์ อเวย์ ยาวน้อย ริมเกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา โดยโรนัลโดเลือกเช่าพูลส์วิลล่าหรูที่ราคาสูงสุดและสวยที่สุดของโรงแรม วันละกว่า 4 แสนบาท สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้เกือบ 360 องศา พร้อมกับเตรียมเสิร์ฟอาหารไทย-อาหารซีฟู้ดสดๆ ช่วงดินเนอร์ทุกค่ำคืน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับซุปเปอร์สตาร์และแฟนสาวในช่วงที่พักผ่อน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources