วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หนุ่มช่างไฟปืนลั่นดับปริศนาคาห้องนอน


เมื่อกลางดึกวันนี้(10มิ.ย.)พ.ต.ท.ธารา เครือละม้าย สว.สส.สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 310/57 ซ.รามคำแหง 72 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย และฝ่ายสืบสวน พฐ. และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ขนาด 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นที่ 2 พบศพนายเอกชัย นวลจุ้ย อายุ30 ปี อยู่บ้านเลขที่104 ม.9 ต.ท่าพระยา อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงลายพรางแบบทหารขายาว ที่ศรีษะมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวาเป็นแผลเหวอะหวะจนสมองกระจาย ข้างกายพบอาวุธปืนแบบลูกโม่ ขนาด.357 และกระสุนปืนขนาดเดียวกันจำนวน 5 ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนน.ส.นัชชา บุญประเสิฐ อายุ36 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่าสามีตนทำงานเป็นช่างไฟฟ้า ดูแลรับผิดชอบปั๊มเอ็นจีวี ของบริษัทปตท. แถวย่านนิมิตใหม่ ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.30น. ผู้ตายได้กลับมาบ้านหลังจากออกไปดื่มกินกับเพื่อนแต่ก็ไม่ได้มีอาการมึนเมา แต่อย่างใด ซึ่งตนก็กำลังนั่งเล่นอยู่กับลูกวัย3ขวบที่ชั้นล่างอยู่ จากนั้นผู้ตายได้ขึ้นไปบนห้องนอนนอน ตนจึงเดินขึ้นไปเพื่อเปิดแอร์ให้ผู้ตาย พบผู้ตายกำลังนั่งทำความสะอาดปืนอยู่ ซึ่งปืนกระบอกนี้พ่อผู้ตายได้มอบให้ตั้งแต่เดือนเมษายนแล้ว และขณะที่ตนกำลังหันไปเก็บเสื้อเข้าตู้เสื้อผ้าอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังสนั่น จึงหันไปดูด้วยความตกใจ ก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ปกติผู้ตายจะเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร ปกติเวลาดื่มกินกับเพื่อนแล้วกลับมาที่บ้านก็เล่นกับลูกอยู่เป็นประจำ ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเหตุใดผู้ตายจึงคิดยิงตัวตาย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากผู้ตายมีความ เครียดส่วนตัว หรือเกิดอุบัติเหตุขณะทำความสะอาดปืน เนื่องจากผู้ตายออกไปดื่มกินกับเพื่อนมาก่อน จึงอาจเกิดความผิดพลาดได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เรียกญาติผู้ตายที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources