วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผงะ!พบขามนุษย์ตกกลางถนนหน้าปั๊มแก๊ส


วันนี้ (9 มิ.ย.) เวลา 19.00 น. พ.ต.ท.คเชนทร์ นิยมทอง พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งพบขามนุษย์ตกอยู่บนพื้นถนนทางเข้าปั๊มแก๊ส รวมยนต์นครปฐม จำกัด เลขที่ 83 ถนนเพชรเกษม หมู่ 5 ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบขามนุษย์ข้างขวา ช่วงหัวเข่าลงมาถึงเท้า มีรอยฉีกขาดคล้ายถูกแรงระเบิด เลือดแห้งเกรอะกรัง ห่างออกไปเล็กน้อยพบเศษกระดูกเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ชิ้น ฝาถังน้ำมัน 200 ลิตรเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บรายละเอียดที่พบทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน
เบื้องต้นทราบว่า ขามนุษย์ที่พบเป็นขาของนายจิ  คนงานร้านรับซื้อของเก่า ชื่อ "ต.รุ่งโรจน์ สตีล" ที่อยู่ติดกับปั๊มแก๊สดังกล่าว โดยนายจิถูกถังน้ำมัน 200 ลิตร ระเบิดใส่จนขาขาดได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุเพื่อนคนงานช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม แพทย์ต้องรีบให้การช่วยเหลือนำเข้าห้องไอซียู
จากการสอบสวนนายสมชาย จาดประดิษฐ์ อายุ 57 ปี คนงานร้านรับซื้อของเก่า ให้การว่า ก่อนเกิดผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังใช้แก๊สตัดถังน้ำมัน 200 ลิตร อยู่ที่หน้าร้าน ขณะที่คนงานส่วนใหญ่ทำงานอยู่หลังร้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวทำให้ทุกคนวิ่งออกมาดูก็พบผู้ได้รับบาด เจ็บนอนจมกองเลือด ขาข้างขวาขาดหายไป จึงช่วยกันหาแต่ไม่พบ จึงรีบนำส่ง รพ.ก่อน  เบื้องต้นจะต้องสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและเพื่อนคนงานทั้งหมด ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริง พร้อมประสานให้เจ้าของร้านที่เกิดเหตุนำหลักฐานการทำงานของผู้ได้รับบาดเจ็บ มาลงบันทึกประจำวัน และจะได้แจ้งให้ญาติผู้ได้รับบาดเจ็บทราบอีกครั้ง.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources