วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อินทรีเหล็กเฉือนหวิวโปรตุเกส"โกเมซ"โขกนำชัย



วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2555 เวลา 03:43 น.
เกมจืดฝอยทองหวิดนำท้ายครึ่ง
ศึกฟุตบอลยูโร 2012 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. ในกลุ่ม B "กรุ๊ป ออฟ เดธ" หรือ "กลุ่มแห่งความตาย" คู่ที่ 2 ที่สนามอารีนา ลวีฟ เมืองลวีฟ ประเทศยูเครน เป็นแมตช์ระหว่าง "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี หนึ่งในทีมตัวเต็งแชมป์ พบศึกหนักกับ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ที่นำทัพโดย คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก
เกมช่วงแรกเป็น เยอรมนี ที่ทำเกมรุกได้ดีกว่าเล็กน้อย และได้โอกาสยิงก่อนจาก มาริโอ โกเมซ แต่ยังไม่เป็นประตู หลังผ่าน 10 นาทีแรก ทั้งสองฝ่ายเริ่มระมัดระวังตัวกันมากขึ้น ทำให้เกมส่วนใหญ่อยู่บริเวณตรงกลางสนาม จังหวะจบสกอร์มีค่อนข้างน้อย แต่หลังผ่านนาทีที่ 25 เกมเริ่มเปิดมากขึ้น ทว่า โอกาสทำประตูกันก็ยังแทบไม่มี ถือเป็นเกมที่ค่อนข้างจืดชืดผิดคาด ทั้ง ๆ ที่เป็นบิ๊กแมตช์ประจำวัน โดยเกมรุกของทั้งคู่เจาะเกมรับของฝั่งตรงข้ามไม่เข้าเลย อย่างไรก็ดี ท้ายครึ่งแรก มีจังหวะที่ทำให้แฟนบอลได้ตื่นเต้น โปรตุเกส เกือบขึ้นนำจากลูกเตะมุม บอลกระดอนมาเข้าทางปืนของ เปเป กองหลังแข้งโหดที่หนุนขึ้นมาสูง ได้โอกาสยิงในกรอบโทษ แต่บอลพุ่งไปชนคานกระดอนลงพื้นยังไม่ข้ามเส้นประตู ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 ชนิด เยอรมนี รอดตัวไปอย่างหวุดหวิด
เบียร์เฉือนหวิวโกเมซโขกนำชัย
เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมดูมีสีสันมากขึ้น เมื่อทั้งสองฝ่ายพยายามเปิดเกมรุกเพื่อทำประตูกันให้ได้ โดยทาง เยอรมนี มีโอกาสเปิดบอลจากทางกราบทั้งสองข้างเข้ากลางบ่อยครั้ง แต่บอลยังไม่เข้าทางปืนตัวจบสกอร์สักที
นาที 64 โปรตุเกส ได้โอกาสทอง เมื่อ โรนัลโด ได้บอลจ่ายจากเพื่อน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่จังหวะยิงถูก เจอโรม บัวเต็ง กองหลังอินทรีเหล็ก พุ่งเข้ามาบล็อกเอาไว้ได้หวุดหวิด
เกมย่างเข้านาที 72 ก็มีประตูแรกของเกมจนได้ เมื่อ ซามี เคดิรา ได้โยนบอลทางกราบขวา ลูกแฉลบผู้เล่นโปรตุเกส ทำให้บอลลอยมาเข้าทาง มาริโอ โกเมซ พอดิบพอดี และดาวยิงจากสโมสรบาเยิร์น มิวนิก ก็ไม่ทำให้แฟนบอลเมืองเบียร์ผิดหวัง ทะยานขึ้นโขกบอลพุ่งเสียบตาข่าย ส่งให้ เยอรมนี ออกนำ 1-0
นาที 82 โปรตุเกส เกือบตีเสมอได้ เมื่อ โรนัลโด ได้โอกาสสับไกพังประตู แต่ มานูเอล นอยเออร์ โกลเมืองเบียร์ พุ่งเซฟไว้ได้ จากนั้นอีก 2 นาที "ฝอยทอง" หวิดตีเจ๊าได้อีกครั้ง นานี โยนบอลจากกราบขวาเข้ากลาง และเกือบเป็นประตู แต่บอลชนคาน ทำให้ เยอรมนี ยังรักษาสกอร์นำเอาไว้ได้แบบฉิวเฉียด
ท้ายเกม นาที 88 ซิสเวสเตร วาเลรา ดาวรุ่งของโปรตุเกส ได้ยิงจ่อ ๆ ในกรอบเขตโทษ แต่ถูกผู้เล่นเยอรมนีช่วยกันบล็อกลูกยิงไว้ได้
ช่วงทดเจ็บ โรนัลโด ได้บอลหลุดไปถึงเส้นหลัง ก่อนหักกลับมาให้ นานี ได้โอกาสยิงในกรอบโทษ แต่ยังติดกองหลังเยอรมนีออกไปอีก หมดเวลาการแข่งขัน เยอรมนี เฉือนหวิว โปรตุเกส หวุดหวิด 1-0 เก็บสามคะแนนเต็มได้สำเร็จ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources