วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตีนแมวแสบบุกลักคอมร้านเน็ต18 เครื่อง


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.ท.ณัฎฐพัชร สุรพงรักตระกูล พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ภายในร้านคอนเน็กดอทเน็ต เลขที่ 1510/3 ถนนประชาราษฎร์สาย 1 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน
ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว 3 ชั้น 1 คูหา ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเทอร์เน็ต พบว่าคนร้ายได้เข้าไปลักเอาเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 18 เครื่องไป พร้อมกับกล้องวงจรปิด และอุปกรณ์ควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ รวมมูลค่าประมาณ 4 แสนบาท
สอบสวน นายทรงวุฒิ ภู่ขวัญพงษ์ อายุ 53 ปี พนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิต ฝ่ายกองปฏิบัติการชุมชนสัมพันธ์ บางกรวย เจ้าของร้าน ให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาทางพนักงานประจำร้านก็ปิดร้านตามเวลาปกติ แต่พอช่วงเช้าวันนี้มาเปิดร้านก็พบว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ได้หายไป จำนวน 18 เครื่อง จากจำนวน 30 เครื่อง โดยที่ภายในร้านไม่มีร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด จึงสงสัยว่าคนร้ายอาจจะหลบซ่อนตัวอยู่ภายในร้าน ก่อนที่ร้านจะปิด
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บรอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุเอาไว้ พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทางด้านนอก ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนประชาราษฎร์  เพื่อหารูปพรรณของคนร้าย ทั้งนี้คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน เนื่องจากอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แต่ละชิ้น มีน้ำหนักพอสมควร ต้องใช้คนหลายคนในการขนย้าย.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources