วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บุกจับครูสอนภาษาชาวอเมริกันตุ๋ยดช.10ขวบ


วันนี้ (9 มิ.ย.) นายพลิศร โนจา หรือ ครูจา ผอ.ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด ได้รับเรื่องร้องเรียนจากนางเอ (นามสมมุติ) ว่า ด.ช.บี (นามสมมุติ) บุตรชายวัย 10 ขวบ ได้หายออกจากบ้าน และคาดว่าน่าจะถูกชาวต่างชาติล่อลวงไปกระทำอนาจาร จึงประสาน พ.ต.ต.หญิง กิ่งแก้ว เจริญพิทักษ์ประชา สว.ช่วยราชการศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชน และสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 นำกำลังตำรวจออกสืบสวนหาข่าว
ต่อมาทราบเจ้าหน้าที่ทราบจากเพื่อนของ ด.ช.บี ว่ามีชาวต่างชาติขับรถมารับและเดินทางไปที่บ้านพักเลขที่ 78/48 หมู่บ้านโชคชัยการ์เด้นท์โฮม 4 ซอยเขาน้อย หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงตามไปตรวจสอบพบ ด.ช.บี นั่งอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับ นายโกรกอรี่ มายด์ อายุ 48 ปี สัญชาติอเมริกัน เจ้าของบ้าน เป็นครูสอนภาษาอยู่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง จากการตรวจค้นพบกระดาษชำระที่ใช้แล้ว มีคราบอสุจิเปื้อนอยู่ นอกจากนี้ยังยึดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของนายโกรกอรี่ไว้ตรวจสอบข้อมูลภายใน เครื่อง
นายพลิศร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายโกรกอรี่เดินทางมาพักอาศัยอยู่ในประเทศไทยได้ประมาณ 8 ปีแล้ว  โดยยึดอาชีพเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ภายหลังตำรวจสืบทราบว่านายโกรกอรี่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ และมักจะล่อลวงเด็กชายชาวไทย อายุระหว่าง 10-15 ปี มากระทำอนาจารในบ้านพักเป็นประจำ โดยจะให้ค่าจ้างครั้งละ 200-500 บาท แต่ตำรวจไม่มีหลักฐานแน่ชัดจึงไม่สามารถจับกุมได้ กระทั่งมีผู้ปกครองมาขอความให้ช่วยติดตามหาบุตรชายที่หาย จึงออกหาข่าวและทราบว่าถูกนายโกรกอรี่ล่อลวงไปข่มขืนที่บ้านพัก จึงประสานตำรวจบุกจับได้แบบคาหนังคาเขาดังกล่าว
ทางด้าน พ.ต.ต.หญิง กิ่งแก้ว เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายโกรกอรี่ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจมีหลักฐานและพยานที่แน่นหนา จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources