วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

ฆ่าผู้จัดการโรงงานโยนบ่อบำบัดน้ำเสีย


จัดการโรงงานชุบเหล็กโยนทิ้งบ่อบัดน้ำเสีย อ.บ้านบึง ชลบุรี
เมื่อเวลา 12.45 น.วันนี้ ( 6 เม.ย.) พ.ต.ท.สราวุธ ศรีวิฑูรย์ศักดิ์ พงส.(สบ.3) สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในบ่อบำบัดน้ำเสียในโรงงานชุบเหล็ก จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ สร้อยศรี ผกก. พ.ต.ท.เอนก วงษ์สละ รองผกก.ป.และหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม
ที่เกิดอยู่ในโรงงานเพ่ยหลิง ม.2 ต.หนองชาก ซึ่งประกอบกิจการรับชุบเหล็กชนิดต่างๆ ภายในบ่อบำบัดน้ำเสียพบศพนายอู๋ หลุนคุน อายุ 62 ปี ชาวไต้หวัน มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการโรงงานดังกล่าว นอนคว่ำหน้าลอยอยู่ในบ่อบำบัดน้ำเสีย จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบว่าที่หน้าผากเหนือคิ้วด้านซ้ายมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็ง 1 แห่ง ท้ายทอยก็ถูกตีด้วยของแข็งอีก 2 แห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง
จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นผู้จัดการโรงงาน โดยทุกวันจะเดินตรวจสอบความเรียบร้อยและดูการทำงานของลูกน้อง แต่วันนี้ไม่พบผู้ตายซึ่งลูกน้องคาดว่านายอู๋อาจจะไปธุระที่ไหน จนกระทั่งถึงเวลาพักเที่ยง คนงานก็ยังไม่เห็นผู้ตาย จึงเดินมาดูที่โรงรถ พบว่ารถยนต์ส่วนตัวของผู้ตายยังอยู่จึงรู้สึกผิดสังเกต เพราะเวลาที่ผู้ตายเดินทางไปไหนก็จะขับรถไปด้วย ก็เลยออกตรวจสอบจนทั่วโรงงานก็ไปพบศพนอนลอยอยู่ในบ่อบำบัดน้ำเสียดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายอู๋ คงจะถูกคนงานซึ่งแรงงานต่างด้าวที่ทำงานอยู่ในโรงงานทำร้ายจนเสียชีวิต เนื่องจากมีตำแหน่งเป็นผู้จัดงานอาจจะไปดุด่าผู้ใช้แรงงานบางรายและอาจจะเก็บความแค้นไว้ พอสบโอกาสจึงฆ่าทิ้งและนำไปโยนทิ้งที่บ่อบำบัดน้ำเสีย หลังจากนั้นก็ได้หลบหนีไป ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources