วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

มั่นใจสองมือระเบิดในภาพวงจรปิดไม่ผิดตัว


วันนี้ (6เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการสอบสวนเหตุลอบวางระเบิดโรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้ออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหาตามภาพที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไปแล้ว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค9 และตำรวจภูธรจ.สงขลา ได้นำภาพ นายเสรี แวมามุ อายุ26 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่123 ม.6 ต.ปากบาง อ.เทพา จ.สงขลา  และ นายรุสลัน ใบมะ อายุ31 ปี อยู่บ้านเลขที่83 ม.6 ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา มาตรวจสอบและมั่นใจว่าเป็น 2 ผู้ต้องหาตามภาพจากกล้องวงจรปิดและกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจับกุมตามหมายจับที่ได้ออกไปแล้ว โดยทั้งสองคนอยู่ในเครือข่ายเดียวกันกับ นาย เจะหมะ วานิ หรือมาค่อม หรือไคโร แกนนำแนวร่วมในจ.สงขลา ซึ่งเป็นผู้สั่งการในการก่อเหตุครั้งนี้   
ส่วนผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้เมื่อวานนี้หลังจากที่ขับรถแหกด่านในพื้นที่อ.จะนะ ขณะนี้ได้ถูกส่งตัวไปสอบสวนที่ค่ายสิรินธร จ.ปัตตานี เนื่องจากพบว่ามีประวัติเกี่ยวข้องกับความมั่นคง 
ขณะที่ในวันนี้ พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ รองผบช.ภ.9 ได้เรียกประชุมหัวหน้าสถานีตำรวจทุกอำเภอในพื้นที่จ.สงขลา เพื่อวางมาตรการรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์โดยจะส่งหน่วยปฏิบัติการพิเศษเข้ามาเสริมกำลังกับตำรวจ ทหาร อส.อีก1 กองร้อย.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources