วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

ระทึกผัวคลั่งยาจี้คอเมียเป็นตัวประกัน


วันนี้(5เม.ย.) เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งทราบชื่อนายศักดาวุฒิ งามศิริ อายุ 30 ปี  ใช้มีดปลายแหลมยาวจี้คอภรรยาตัวเองบริเวณเชิงทางขึ้นสะพานกรุงเทพ  ริมถนนพระราม 3 ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบปิดการจราจรบริเวณดังกล่าวทันที อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการเจรจา
เบื้องต้น น.ส.พรทิพย์ นัยนิตย์  น้องสาวภรรยานายศักดาวุฒิ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพี่เขนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร จับกุมตัวไปสงบสติอารมณ์ เนื่องจากเมายา จากนั้นพี่สาวจึงเดินทางไปประกันตัวกลับบ้านภายในซอย มไหสวรรค์ 6 เมื่อเวลาประมาณ 02.00น. ก่อนทั้งคู่จะมีปากเสียงกันเนื่องจากพี่เขยเข้าใจว่า พี่สาวตนไปแจ้งตำรวจจับทำให้มีการทำร้ายร่างกายกัน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบคว้าไม้หน้าสามเข้าไปตีนายศักดาวุฒิ และช่วยพี่สาวออกมาได้ แต่เหตุการณืกลับบานปลาย เมื่อนายศักดาวุฒิ ไปหยิมมีดปลายแหลมภายในบ้านมาจี้คอแล้วลากออกมาที่หน้าปากซอยดังกล่าว
พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบช.น. กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเจรจา   เพื่อให้ชายดังกล่าวปล่อยตัว แต่ยังไม่เป็นผลสำเร็จ ซึ่งเบื้องต้น ทราบว่า เป็นเหตุสามีเกิดอาการหลอนยาเสพติด เพราะคิดว่า ภรรยา แจ้งความตำรวจให้มาจับตัวเอง  จึงใช้อาวุธมีด จี้บังคับภรรยา ซึ่งเวลาผ่านมาหลายชั่วโมงแล้ว แต่การเจรจาก็ยังไม่เป็นผล เนื่องจาก ชายดังกล่าว ไม่ยอมให้ความร่วมมือ กลัวว่าจะมีคนมาทำร้าย  อย่างไรก็ตามหากสถานการณ์ยืดเยื้อ จะเดินทางไปเจรจาด้วยตนเอง
ต่อมา 09.20 น.หลังจาก นาน 6 ชั่วโมงรวมเจรจาไม่เป็นผลทางตำรวจจึงแบ่งกำลังออกมาเป็น 2 ชุด โดยให้ พ.ต.ท.สรศักดิ์ ทองมี สว.สส.สน.วัดพระยาไกร ร่วมกับทางญาติเข้าเจรกับผู้ก่อเหตุเพื่อให้สงบสติอารมณ์และเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจ จากนั้นให้หน่วยอรินทราช ยิงปืนช๊อตไฟฟ้าใส่กลางหลังนายศักดาวุฒิ จนล้มลง จากนั้นกรูเข้าช่วยตัวประกันพร้อมนำส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ส่วนบรรดาชาวบ้านกรูกันจะเข้าทำร้าย ทางตำรวจจึงรีบนำตัวนายศักดาวุฒิ ไปสอบปากคำที่ สน.เพื่อดำเนินการต่อไป
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources