วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"เอกยุทธ"ฉุน"บิ๊กแจ๊ด"โวยจัดฉากยัดข้อหาใส่ร้าย


วันนี้ (21 ธ.ค.)  นายเอกยุทธ อัญชันบุตรย เปิดเผยถึงการก่อเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานเสริฟ์ที่ผับแห่งหนึ่งว่า เหตุการณ์ไม่ใช่อย่างที่เขาพูด ซึ่งเด็กเสริฟ์คนนั้นเขาก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ทางร้านพยายามจะรูดเครติดการด์หลายๆครั้ง ซึ่งเราไม่ยอม คือที่แรกทางร้านขอบัตรเครดิต ได้ให้บัตรอเมริกันเอ็กเพรส ไปเอาสักพัก กลับมาบอกว่าที่ร้านนี้ไม่รับแบงค์นี้ ตนก็ถามไปว่าทางร้านน่าจะรู้ก่อนว่าไม่รับบัตรแบงค์นี้ แล้วเอาไปทำไมตั้งนาน
"เริ่มต้นทางร้านมาเอาบัตรไปรอบหนึ่งแล้วมาบอกว่าไม่รับ และมาบอกว่าขอเป็นบัตรวีซ่า ก็หายไปอีกสักพักมาบอกว่าการด์ใช่ไม่ได้ ผมบอกเป็นไปไม่ได้ ผมจะพูดกับผู้จัดการ ผมเดินไปเคาเตอร์ และบอกว่าไหนคุณทำให้ดูทีบอกว่าใช้ไม่ได้ ซึ่งเขาอยู่ในเคาเตอร์ กลับบอกอีกว่าบัตรหมดอายุ ผมก็ขอรับบัตรมาดู ซึ่งวันหมดอายุเป็นปีหน้า ไม่รู้ว่าทำไมโกหกตลอด ผมให้โทรหาแบงค์เจ้าของบัตรก็ไม่โทร ผมถามว่าถ้าเอาเงินสดทำไมไม่บอกมา ซึ่งทำแบบนี้ผมไม่ชอบเอาบัตรไปรูดไม่รู้กี่ครั้งผมให้โทรแจ้งตำรวจ ให้มาจัดการเพราะอย่างนี้พูดกันไม่รู้เรื่อง พอดีมีพนักงานหญิงอีกคนมาขอรูดบัตรเอาเครื่องลงมา เมื่อเสียบลงไปรูดได้ ผมต่อว่าไปทำไมหลอกลูกค้า รูดไม่ได้ควรขอโทษ เขาไม่ยอมขอโทษ ก็ถามว่าทางร้านมีนโยบายอย่างนี้หรือลูกค้าต้องยอมทุกอย่าง
ช่วงนั้นก็เกิดเหตุ ผู้ชายคนออกทีวี มองหน้าคนกลุ่มผม เกิดต่อยปากกันจนปากแตกทั้งคู่ ผมมาล็อคไม่ให้ต่อยกัน เด็กคนนั้นวิ่งหนีไปในร้าน และมีพวกลูกน้องในร้านเดินกันออกมา 20 - 30 คน ผมห้ามอย่าให้มีเรื่องขึ้นอีก ผมและเพื่อนจึงพากันเดินออกจากร้าน ซึ่งก็มีอยู่แค่นั้น เป็นเรื่องทะเลาะวิวาทธรรมดา กับออกข่าวเลอะเทอะ ระดับผู้การตั้งโต๊ะแถลงยังจับผู้ก่อการร้าย นั่งแถลงข่าวเรื่อง หาว่าผมพกปืนเตรียมยิง ซึ่งถ้ายิงจริงตายไปแล้ว ถ้าตำรวจไทยเป็นอย่างนี้เจอกันหน่อย "นายเอกยุทธ กล่าว
นายเอกยุทธ กล่าวว่า ถ้ามีหมายแจ้งความมาถึงตน ตนแจ้งความกลับว่าตำรวจแจ้งความเท็จ ออกสื่อฯหมิ่นประมาทตน พร้อมแจ้งความเจ้าพนักงานในข้อหาละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ตาม มาตรา 157 ละเว้นปฏิบัติหน้าที่ และ ทำเกินกว่าเหตุตนยืนห้ามเขา กลับมาใส่ร้ายตน ภาพเต็มๆมีไม่เอามาออก ตัดเฉพาะภาพที่มีตนอยู่ ภาพลูกน้องชกแขก ทำไมไม่เอามาโชว์
" ประเทศไทยตอนนี้ห้ามพูดเรื่องรักใครชอบใคร ผมว่าไร้สาระแถลงใหญ่โต เหตุกิดวันอังคาร เกือบ 3 วัน ถึงออกมา ผมมองว่าตำรวจโรงพักเป็นเสื้อแดง ไปบอก คำรณวิทย์ เพื่อจะได้เอาใจนายใหญ่ รอมา 3 วัน เพื่อตัดตอภาพแบบไหน เหมือนโฟร์ซีซั่น อันไหนยายนั้นเดินลบทิ้ง และ มาแก้แค้นผมเรื่องนี้ แค้นจากเรื่องสาวเหนือปลุกระดมจนเผาหุ่น ทั้งหมดเป็น การเมืองล้านเปอร์เซนต์ ผมรอหมายอยู่ ถ้ามีมาเจอกันที่ศาลแน่ ขนาด อภิสิทธิ์ สุเทพ ปฎิบัติหน้าที่ราชการเจตนา ควบคุมม็อบ ยังเจอข้อหาพยายามฆ่า ตำรวจไทยตอนนี้เก่งเรื่องตั้งข้อหาฝ่ายตรงข้ามเอาใจนาย เอกยุทธ โดนข้อหาแปลกๆ ก็ธรรมดาการเมือง อยู่คนละฝ่าย ผมแจ้งเรื่องหมิ่นประมาทแน่  ไม่แน่ถ้าไม่จบจะแถลงข่าวตอนเที่ยงพรุ่งนี้" นายเอกยุทธ กล่าว

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources