วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รัวอาก้าถล่มรถนายกอบต.กรุงเก่าเจ็บ


เมื่อเวลา 22.00 น. วันนี้ (18 ธ.ค.) พ.ต.ท.จักราช ศรีวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ภาชี ว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน พบ นายบำรุง ก้อนทอง อายุ 56 ปีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพระแก้ว อ.ภาชี อยู่บ้านเลขที่ 52 / 1 หมู่  4 ต.พระแก้ว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้าเข้าที่แขนซ้ายได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมี น.ส.ภัทราวดี ซอกดุล อายุ 30 ปี นักพัฒนาชุมชน อบต.พระแก้ว อยู่บ้านเลขที่ 2/3 หมู่ 6 ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่อกขวาทะลุหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ราชธานี
จากการสอบสวน นายบำรุง ทราบว่า เพิ่งเดินทางกลับจากร่วมงานศพชาวบ้านที่รู้จักกัน ที่วัดหนองบัว หมู่ 4 ต.พระแก้ว โดยมี น.ส.ภัทราวดี เป็นคนขับรถให้ เมื่อมาถึงบริเวณปากทางเข้าบ้าน ขณะกำลังจะเลี้ยวรถขึ้นถนนคันคลอง ได้มีรถปิกอัพโตโยต้าวีโก้ แบบ 4 ประตู สีดำ วิ่งมาจากอีกฝั่ง แล้วตรงมาปาดหน้า นายบำรุงเห็นท่าไม่ดี จึงใช้อาวุธปืนที่ติดตัวมายิงใส่ทันที ขณะเดียวกันคนร้ายที่อยู่กระบะหลังรถปิกอัพ ที่คาดว่าจะมีกันจำนวน 3 คน ได้ยิงถล่มกลับด้วยอาวุธปืนอาก้าเข้ามาที่รถหลายสิบนับ กระสุนถูกนายบำรุง และน.ส.ภัทราวดีได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายได้พากันหลบหนีไป
เบื้องต้น นายบำรุง ยังไม่เปิดเผยถึงสาเหตุการถูกลอบยิง แต่เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องการเมืองท้องถิ่น  ต่อมาตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ารถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีน้ำตาล  ของนายบำรุง ถูกยิงด้วยปืนอาก้าหลายสิบนัด จนกระจกแตกทั้งด้านข้างและด้านหน้า และพบปลอกกระสุนตกอยู่จำนวน 7 ปลอก จึงเก็บเป็นหลักฐาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources