วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

“แคนดี้มาเฟีย” ชวนเล่นไอซ์สเกต...คลายร้อน - ฟรีไทม์


ยามว่างของสาว ๆ อินเทรนด์ในยุคนี้ อย่าง 5 สาว “วงแคนดี้มาเฟีย” ซึ่งประกอบไปด้วย เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์, แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ และ มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ นั้นต้องเป็นการไปเล่นไอซ์สเกต ในที่เย็น ๆ ฉ่ำ ๆ งานนี้สาว ๆ เลยนัด “จ๊ะโอ๋” ไปกันที่ “ไอซ์ แพลนเน็ต” สยามดิสคัฟเวอรี่ ลานไอซ์สเกตสวยงามใจกลางเมือง เพื่อมาผ่อนคลายออกกำลังกายขากันสักหน่อย

โดย 5 สาว เน็ท-กาญจน์-นุ่น-แบมแบม-มิลค์ บอกว่า วงแคนดี้มาเฟียนั้น เล่นไอซ์สเกตกันเป็นทุกคน เพราะว่าว่าง ๆ ไม่รู้จะไปไหนดี ก็เลยนัดกันมาเล่นไอซ์ จากที่เล่นไม่เป็น ก็ฝึกไปฝึกมาด้วยตัวเอง ก็เล่นเป็นทุกคน แต่สาว ๆ รีบออกตัวก่อนว่าเล่นกันไม่เก่งนัก แค่เดิน ๆ วิ่ง ๆ ไถ ๆ กันไปในลานได้ แต่อย่าให้เล่นท่ายากนะ อย่างพวกหมุนหรือเล่นซิก
แซ็กนั้น จะเล่นไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่

ว่าแล้วสาว ๆ ก็ขอเปลี่ยนรองเท้าไอซ์เลือกเบอร์ที่ใส่แบบกระชับ แล้วรีบเดินลงลานอย่างมั่นใจ จากนั้น 5 สาวก็วิ่งโลดแล่นอยู่บนลานด้วยความมั่นใจ ลีลาแต่ละคนพลิ้วไหวใช่เล่น งานนี้ “จ๊ะโอ๋” ลองขอเล่นบ้าง แต่ก็โดนสาว ๆ น็อกรอบกันไม่รู้กี่รอบ จนต้องขอยอมแพ้ ปล่อยให้สาว ๆ วาดลวดลายให้ดูกัน คงจะน่ามองกว่าเยอะ

สาว ๆ แคนดี้มาเฟีย เปิดเผยหลังเล่นเสร็จด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มว่า “วันนี้สนุกมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเราไม่ได้มาเล่นกันอย่างนี้นานมาก ห่างไปนานเหมือนกัน แต่พอกลับมาวันนี้ก็พอเล่นได้ค่ะ ถือเป็นการออกกำลังกายไปในตัวค่ะ ถ้าใครว่างจะลองมาเล่นแบบพวกเราก็ได้นะคะ แล้วมาเล่นที่นี่ชอบมาก ๆ ค่ะ เพราะสถานที่สวย และเป็นส่วนตัวดี ไว้มีโอกาสจะมาอีกนะคะ”

ติดตามภาพความสนุกของสาว ๆ “แคนดี้มาเฟีย” ได้ในรายการ “ซุปตาร์ขาแซ่บ” ในวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย. นี้ เวลา 16.00–17.00 น. ทางเดลินิวส์ ทีวี.
จ๊ะโอ๋

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources