วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

“พลอย” ควง “กาละแมร์” ไร้ปัญหา ยันเรื่องผ่าหมาแค่แซวกันเล่น ๆ


คอนเฟิร์มกันจะจะ ไปเลยว่าไม่ได้มีปัญหากันจริง สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ และนางเอกสาวมั่น พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์คู่กันในงาน “เดอะ เจอร์นี่ ออฟ เฟิร์ส แอนนิเวอร์ซารี่” ฉลองครบรอบ 1 ปี ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ว่าเรื่องที่พลอยพูดว่าจะผ่าหมาออกจากปากที่งานวันนั้นเป็นการแซวกันเล่น ๆ ไม่ได้แขวะใคร นอกจากนี้สาวกาละแมร์ยังขอความช่วยเหลือจากพลอย เรื่องที่ตัวเองโดนแฮกอินสตาแกรมด้วย
  
กาละแมร์ เปิดฉากเผยก่อนว่า “คิดไปเอง เราเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้ว มันไม่มีอะไรเลย เรากับพลอยรู้จักกันดี สนิทกัน แล้วคนที่ไม่สนิทกันจะไม่กล้าแซวกัน แล้วคนในงานก็รู้ว่ามันขำ ๆ สนุก ๆ” พลอย “พี่แมร์บอกพลอยก่อนด้วยว่าพี่จะถามคำถามนี้นะ มันก็เป็นมุกกัน พลอยก็บอกว่าจะเล่นมุกกัดตัวเอง ว่าอ๋อ...เดี๋ยวได้หนึ่งล้านหนูจะเอารางวัลไปผ่าตัดหมาออกจากปาก คือแบบขำ ๆ ไม่มีเจตนาอะไรเลย” เรียกว่าเตี๊ยมกันมาก่อนขึ้นเวที? กาละแมร์ “ใช่ค่ะ มันเป็นคำถามที่จะถามดาราทุกคน ก่อนจะถามก็บอกเขาว่า เดี๋ยวจะถามนะได้ล้านหนึ่งเอาไปทำอะไร ก็ยังแซวเลย เพราะตอนนั้นเขาก็มีกระทู้ฮอตของเขา และเรารู้สึกว่าพลอยก็เก่ง เพราะปัญหาของเขาก็หนัก แต่เขาสามารถม้วนหน้าและลุกขึ้นมาได้ อะไรที่มันทำให้เป็นเรื่องตลกได้ แสดงว่าเราก้าวผ่านเรื่องนั้นไปแล้ว มีข่าวเราก็งง เพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนที่อยู่ในงานแล้วฟังจะรู้ว่าขำ ๆ เป็นเรื่องแซว เป็นงานสนุก เลยไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต” พลอยขำรึเปล่า? พลอย “ก็ตกใจนะ เพราะความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาอีกแล้ว เป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่ก็มีคนโทรฯมาถามว่าเรามีอะไรกับพี่แมร์ ให้ใจเย็น ๆ เราก็บอกว่าเปล่า ไม่มีอะไรเลย ทุกคนเป็นห่วงว่าทะเลาะกับพี่แมร์รึเปล่า ก็เปล่าเลยเราเฉย ๆ เขาก็บอกว่าแล้วแต่คนตีความจริง ๆ ถ้าคนตีความให้มันมีเรื่องก็มีเรื่อง แต่ถ้าคนมองว่าเป็นเรื่องขำ ๆ ก็เป็นเรื่องขำ แต่มันไม่มีอะไร ชัวร์ค่ะ” กาละแมร์ “มันไม่มีอะไรหรอก คือเราเป็นคนตรงไปตรงมา แล้วพลอยก็เป็นคนแบบนั้น ฉะนั้นเราไม่ได้เป็นคนคิดเล็กคิดน้อย แล้วเราสนิทกันอยู่แล้ว” พลอย “เราอยู่วงการมานาน เรามองข่าวก็รู้แล้วว่ามันจะมาแบบไหน มันก็ไม่ใช่แบบไม่ได้แล้ว เดือดร้อนแล้ว ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น สบาย ๆ เข้าใจกัน”
  
ยืนยันว่าไม่มีอะไร? กาละแมร์ “ใช่ค่ะ แล้วตอนนี้พี่ต้องการความช่วยเหลือจากพลอยมาก อินสตาแกรมพี่โดนแฮกนะ แล้วมันเปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนหน้าไปเลย” พลอยแทรก “พี่จะให้หนูไปด่าใครเหรอคะ” กาละแมร์ “ไม่ใช่อย่างนั้น ให้ช่วยบอกฟอลโลเวอร์ด้วยว่าพี่โดนแฮก แล้วพี่กลับมาเล่นใหม่ใช้ชื่อเดิม แค่นั้นเอง” พลอย “ได้ค่ะ เดี๋ยวพลอยจัดการแบบสุภาพชนให้” กาละแมร์ “พี่ไม่รู้ว่าของพี่ใครทำ จะไปหาที่ไหน เขาทำทำไม ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ก็ต้องปล่อยวาง ก็ไม่รู้จะทำยังไงกับมัน วันหนึ่งมันเปิดชื่อตัวเองเข้าไม่ได้แล้ว เขาเปลี่ยนชื่อไปเลย แล้วน้องแฟนคลับก็น่ารัก เอารูปแมร์ที่มันหายไปเข้ามาทีละรูป เป็นพันรูปค่ะ จนตอนนี้กลับมาเกือบหมดแล้ว แต่มันก็ไม่มีคอมเมนต์ ไม่มีไลค์ เราก็โอเค ไม่เป็นไร แล้วเราก็ยังใช้ชื่อเดิมว่าแอดกาละแมร์ ก็เริ่มเล่นใหม่เลย เลยขอความช่วยเหลือจากพลอยเพราะเขามีคนตามมากที่สุด” อยากฝากบอกอะไรมั้ย? กาละแมร์ “ไม่รู้จะบอกใครนี่สิ ถ้ารู้ว่าเป็นใครจะได้บอกถูก แต่บทเรียนครั้งนี้คืออะไรก็คาดการณ์ไม่ได้ ทุกอย่างคือความไม่แน่นอน ก็ปล่อยวาง อะไรจะเกิดขึ้นก็ช่างมัน ไปเคียดแค้น ก็ไม่รู้ว่าเคียดแค้นใคร ซึ่งพี่ก็บล็อกพวกฝรั่ง คนบ้า ๆ บอ ๆ เพี้ยน ๆ ก็ไม่รู้ว่าไอซีทีจะช่วยเราได้มั้ย” พลอย “ช่วยได้ ๆ ทำให้เป็นเรื่อง สัมภาษณ์เยอะ ๆ เดี๋ยวเขาก็ช่วยเราเอง เรื่องนี้มันเรื่องใหญ่กว่าที่พลอยกับพี่กาละแมร์ทะเลาะกันอีกนะคะ ต้องลงหน้าหนึ่งค่ะ มันเป็นเรื่องไม่ไหวแล้วละค่ะ ต้องจัดการจริง ๆ ” กาละแมร์ “ไอซีทีช่วยฉันด้วยค่ะ ดิฉันโดนแฮกอินสตาแกรม ฉันคิดถึงฟอลโลเวอร์ทุกคนค่ะ (ยิ้ม) คือไม่รู้ว่ากลับมาเล่นจะโดนอีกมั้ย”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources