วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

'แพนเค้ก' โต้ทำกอง “วันนี้ที่รอคอย” ป่วน


หลังจากมีกระแสข่าวว่า ธงชัย ประสงค์สันติ และทีมผู้จัดละครเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” ไม่พอใจนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เหตุเพราะไม่มีเวลาให้กองละคร จนต้องเลื่อนคิวเปิดกล้องออกไป จนถึงขั้นขอเปลี่ยนตัวนางเอก ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวแพนเค้กในงาน “ซัมซุง โฮป ฟอร์ชิลเดร้น-ซัมซุง สร้างนักคิด” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเลยรีบชี้แจงเรื่องนี้ว่า
“สำหรับเรื่องเวลาคงไม่ได้มีปัญหา เพราะทุกครั้งที่ทำงานเราสามารถจัดสรรเวลาได้อยู่แล้ว ในเรื่องอื่น ๆ คงแล้วแต่ทางช่องค่ะ” วันฟีตติ้งได้ไปไหม? “แพนได้แวะไปเจอทีมงานนะคะ เพราะวันนั้นแพนมีงานของทางช่อง 7 ค่ะ เป็นงานพาราลิมปิก เป็นงานเพื่อสังคม ไปร่วมให้กำลังใจกับนักกีฬาที่ได้เหรียญมา เป็นงานที่ให้กำลังใจ แพนว่ามันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ เลย” ข่าวว่าวันบวงสรวงเราก็ไม่ได้ไป? “เท่าที่ทราบยังไม่มีอะไรนะคะ ก็เลื่อนไปตามกำหนดการที่ควรจะเป็นมากกว่า” เขาบอกว่าสาเหตุของการเลื่อนวันบวงสรวงวันนี้ที่รอคอย เพราะคิวของนางเอกไม่ได้? “มันก็มีปัจจัยหลาย ๆ อย่าง
ค่ะ อย่างที่บอกว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เมื่อมันไม่มีความแน่นอนต่าง ๆ มันก็มีการเปลี่ยนแปลงได้เป็นปกติอยู่แล้ว ก็ถ้ามีอะไรที่แน่นอนจากทางช่องก็น่าจะได้เจอกัน” ข่าวว่าทางบริษัทพอดีคำ ขอเปลี่ยนตัวละครบางตัว? “อันนี้ต้องรอทางช่องค่ะ ยังตอบอะไรมากไม่ได้ เพราะยังไม่มีการเริ่มต้นอะไรค่ะ เดี๋ยวให้เป็นที่แน่นอนก่อนค่ะ  เราไม่มีส่วนตัดสินใจอยู่แล้ว” ถ้ามีการเปลี่ยนตัวจริง ๆ เราโอเคไหม? “แน่นอนค่ะ เพราะว่าทุกครั้ง การทำงานของเราต้องได้รับมอบหมายจากทางช่องอยู่แล้ว” จะเปิดใจคุยกับพี่ธงไหม? “เรื่องนี้คงไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะคะ เราเป็นคนทำงานเหมือนกัน เรื่องแบบนี้ทุกอย่างมันสามารถจะแก้ไขได้อยู่แล้ว” แค่เริ่มต้นก็มีปัญหาแล้วยังอยากจะเล่นอยู่ไหม? “จริง ๆ แล้วทุกอย่างมันมีปัญหาเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ใหญ่เกินที่เราจะก้าวผ่านมันไปไม่ได้ ก็น่าจะเรียบร้อยดีค่ะ ไม่น่าจะมีอะไร”
มีได้พูดคุยกับทางช่องไหม? “มีเรื่อย ๆค่ะ ตามโอกาสค่ะ” ทางช่องได้คุยเรื่องนี้ไหม? “ในส่วนที่ควรจะเป็นค่ะ ตอนนี้มันยังไม่มีอะไร เกินกว่าที่เราสามารถทำงานได้” เห็นว่าพี่ธงได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่องแล้ว? “ในเรื่องของการทำงานต้องมีการคุยกันตลอดเวลาอยู่แล้ว ในเรื่องของทางช่องและผู้จัด ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานด้วย ก็เป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ค่ะ” จะมีความชัดเจนสำหรับเรื่องนี้เมื่อไหร่? “ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็น่าจะเร็วที่สุดค่ะ ก็น่าจะมีโอกาสได้เริ่มงานกัน แล้วก็ได้เปิดทุกอย่างเป็นทางการ” คนมองว่าช่วงนี้เป็นการล้างบางนักแสดง ที่ควรให้คิวละครมากกว่างานอีเวนต์? “แพนว่าในเรื่องแบบนี้เรารู้เวลาของเราอยู่แล้วค่ะ ว่าแค่ไหนที่เราควรจะจัดสรรเวลาให้กับการทำงานในส่วนไหน งานละครเป็นงานหลักที่เราต้องทำอยู่แล้วค่ะ เราก็จะพยายามจัดสรรให้ได้ลงตัวที่สุด”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources