วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

'คิมเบอร์ลี่' เที่ยวเกาหลีกับบ้าน เจ็ท หวานครบรอบ 1 ปีได้แหวนแทนใจ


ความรักกำลังไปได้สวยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ตอนนี้คบหาดูใจกับผู้จัดรุ่นใหม่ เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ล่าสุดแว่วมาว่าสาวคิมเบอร์ลี่ได้บินไปเที่ยวเกาหลีพร้อมครอบครัวหนุ่มเจ็ท และเมื่อไม่นานนี้เพิ่งครบรอบ 1 ปีที่ทั้งคู่คุยกันมา ซึ่งแอบรู้มาว่าหนุ่มเจ็ทมอบแหวนแทนใจให้สาวคิมเบอร์ลี่ซะด้วย เจอตัวสาวคิมเบอร์ลี่เลยต้องอัพเดทเรื่องนี้ทันที

คิมเบอร์ลี่ เผยว่า “ไปเกาหลีมา 5 วันค่ะ ไม่ได้สวีทอะไรเป็นแนวไปเป็นครอบครัวก็จะเฮฮาปาร์ตี้ ชอปปิงกระจาย”  จริง ๆ เป็นการจัดพาพนักงานเมคเกอร์ไปเที่ยว เราไปในฐานะไหน? “ในฐานะคนที่ถ่ายละครที่เมคเกอร์ค่ะ” ว่าที่ลูกสะใภ้เมคเกอร์หรือเปล่า? “ไม่รู้ค่ะ เราก็รู้จักกับอาจิ๋มกับพี่จ๋ามาตั้งแต่แรกแล้ว ก็เหมือนไปในฐานะลูกสาวด้วย” ความสัมพันธ์เราขนาดไหนแล้ว? “เรื่อย ๆ เพราะว่าตอนนี้เวลามันไม่ตรงกันเลยก็จะเจอกันบ้าง ไม่เจอกันบ้าง ก็คงจะเป็นอย่างนี้กันเรื่อย ๆ เป็นครอบครัวแบบนี้มากกว่า เราสนิทสนมกันอยู่แล้ว ว่างก็จะไปหา เข้าบ้านอาจิ๋มตลอดเลยค่ะ เราคบกันคือเราไม่ได้ต้องแอบอะไรก็ไปให้ครอบครัวเจอ” เรียกว่าแฟนได้มั้ย? “จริง ๆ แล้ว ยังไม่อยากที่จะใช้คำนี้สักเท่าไร แต่ว่าไม่ใช่เพื่อนที่สนิท ไม่ใช่พี่ชายที่สนิทก็ถือว่ารู้กันค่ะ เป็นคนพิเศษ” ได้ยินว่ามีแลกแหวนกันด้วย? “ก็มีค่ะ พี่เขาซื้อให้เนื่องในโอกาสคบกันครบ 1 ปีค่ะ ส่วนคิมไม่ได้ให้อะไรค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่าตอนนั้นเราถ่ายละครพร้อมกัน 2 เรื่อง 7 วัน ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ” ไม่ค่อยได้เจอกันและทำงานหนักแบบนี้เขาให้กำลังใจอย่างไรบ้าง? “ส่งเมสเสจมาให้กำลังใจเรื่อย ๆ ค่ะ” คนจะมองว่าเป็นการตีตราจองหรือเปล่า? “ไม่หรอกค่ะ ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายอาจจะคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเลยซื้อเป็นแหวนให้ แต่ไม่ได้ใส่ตลอด เวลาทำงานก็ไม่ใส่กลัวหาย ใส่นิ้วนางข้างขวาค่ะ” เหมือนว่าเจ็ทจองตัวเราให้เล่นละครกับบริษัทเขาอีกแล้ว? “จริง ๆ จองไว้ตั้งนานแล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เราคุยกัน ในเรื่องของคาแรกเตอร์ เขาบอกว่าอ่านบทเท่าไรก็เห็นเป็นหมากกับคิม เลยจองไว้ตั้งนานแล้วค่ะ”
  
เล่นกับบริษัทของคนใกล้ตัวแบบนี้เกรงมั้ย? “ไม่ค่ะ ธรรมดาเพราะเราก็เข้า-ออกบริษัทบ่อย แถมดีกว่าเดิมเพราะเราสนิทกันทุกคน ไม่ได้มีสิทธิพิเศษมากกว่าทุกคนค่ะ” กลัวคนมองว่าเราจะได้สิทธิพิเศษในการทำงานมั้ย?  “สนิทกับบริษัทนี้ตั้งแต่ยังไม่ได้คบกับพี่เจ็ทเลยค่ะ จะรู้จักและสนิทกับทุกคนแล้วค่ะ” เจ็ทเป็นคนหวานมั้ย? “ไม่หวานค่ะ แต่เขาก็ให้กำลังใจอยู่ตลอดค่ะ พี่เขาเป็นคนดี และก็ใจกว้าง เป็นผู้ใหญ่ด้วย เลยให้คำแนะนำอะไรเราได้ดี เหมือนมีอาจิ๋มอยู่ข้าง ๆ ตลอดเวลา (หัวเราะ)” มั่นใจในตัวเขามาก? “เรียกว่าในระดับนึงค่ะ”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources