วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

“แม็ค วีรดนย์” งานรุ่ง หัวใจลงตัว ! - หนุ่มฮอต หนุ่มฮิพ


“ เจ้าชาย”
บทเจ้าชายกาแฟทำให้ฮอตนะ ?
“ก็อาจจะมีส่วนครับ เพราะทุกคนต่างรอดู ลุ้น เพราะซีรีย์เรื่อง “คอฟฟี่ ปริ้นซ์” ของเกาหลีทำไว้ดีและดังมาก ๆ พอมาเป็นเวอร์ชั่นไทย  ทุกคนที่อินกับเรื่องนี้ก็จะมีหลายกระแสรอว่างานจะออกมาเป็นอย่างไร จะเหมือนของต้นฉบับไหม ซึ่งพอออกมาก็ได้รับการตอบรับที่ดีมีการเพิ่มตอนเวลายืดไปอีก ส่วนตัวผมก็มีการย้อนไปดูของเกาหลี พอดีหลาย ๆ รอบกลายเป็นแฟนคลับอยากเล่นให้ดี (ยิ้ม) แต่เราก็ไม่อยากไปก๊อปก็มีการปรับความเป็นไทยในเรื่องของฉาก เอกลักษณ์วัฒนธรรมให้เข้ากับของบ้านเราซึ่งกระแสแฟนๆ ที่ชมก็ชอบไปอีกแบบ”
ยากไหมกับการเป็นนักร้องแล้วมาเล่นละคร  ?
“แม็ค” มองว่ามันสนุกนะ เพราะช่วงก่อนหน้านี้ที่ร้องเพลงก็จะมีงานละครเวทีอย่างเรื่องแรก “รักเธอเสมอ เดอะมิวสิวสิคัล” ซึ่งก็เป็นละครเพลงที่จะใช้ความสด บนเวที มีแอ็คติ้งบวกการร้องเพลงไปด้วย  แต่พอมาเป็นละครก็คล้าย ๆ กันแต่ก็จะต่างกันตรงที่การแสดงออกทางสีหน้าแววตาต้องชัดเจนมากขึ้นแต่ไม่ เวอร์เกินไป  ผู้กำกับก็จะคอยช่วยแนะนำครับว่าขาดตรงไหน เพิ่มตรงไหน ซึ่งก็ต้องใช้ประสบการณ์และการฝึกฝนพัฒนาไปเรื่อย ๆ เรายังใหม่เลยไม่อยากกดดันตัวเองด้วย”
“ช่อง 7 สี”
ได้ข่าวว่าเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงเต็มตัวกับช่อง 7 แล้ว ?
“พอเรื่อง “คอฟฟี่ ปริ้นซ์” จบ ก็เป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ใหญ่ให้ “แม็ค” เองได้มาลองทำงานแสดงอย่างจริงจัง ก็เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 เป็นเวลา 5 ปี ตื่นเต้น และก็ดีใจที่เราได้ลองมาทำในสิ่งที่เกินจากความฝัน แต่พอได้ลองทำก่อนหน้านี้แล้วรู้สึกว่ารักและชอบเหมือนการร้องเพลงที่ฝันไว้ และพอมีโอกาสก็อยากทำให้เต็มที่”
ตอนนี้กับละครทางช่อง 7 มีกี่เรื่อง ?
“ละครกับทางช่อง 7 ก็จะมีที่เป็นตอน ๆ ก็ “ฟ้ามีตา” ตอน “ดาวเด่น” และก็ละครที่กำลังถ่ายทำอีกสองเรื่อง “ไฟมาร” กับ “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง” ก็เป็นละครหลังข่าวภาคค่ำ อย่างที่กำลังออนอยู่ตอนนี้ก็จะเป็น “ไฟมาร” ของดาราวีดีโอ  ผมรับบทเป็น ”พรต” หนุ่มวิศวกร หลงรักนางเอก คอยเทคแคร์ ค่อนข้างเป็นคนสุภาพ ชัดเจนครับ”
“ ปุยฝ้าย”
อัพเดทเรื่องความรักเห็นวันเกิดมีทำของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กันด้วย ?
“อ๋อ ก็วันเกิดเขาผมก็มีพิเศษนิดนึงจัดกระเช้าเองใส่เค้กที่เขาอยากท่านแล้วจุดเทียน เซอร์ไพรส์ก็น่ารักดีครับ (ยิ้ม)”
อย่างงี้ถือว่าความรักลงตัวไหม ?
“ก็โอเคครับ ค่อย ๆ ศึกษากันไป เราไม่รีบ เพราะเราต่างเพิ่งเริ่มต้นทำงานต่างมีเป้าหมายที่อยากจะทำในสิ่งที่เรารัก ให้ดีที่สุด เราสามารถปรึกษากันได้ทุกเรื่องทั้งเรื่องงานส่วนตัว อย่างเรื่องงานแสดงเวลาผมเล่น เขาก็จะเปิดดูเราเล่นคอยช่วยดูแล้วเช็คให้ว่าตัว “แม็ค” ควรเพิ่มเติมตรงไหน แอ็คติ้งอย่างไรให้ดูเป็นธรรมชาติเราก็จะได้มาปรับปรุงได้ทัน”
จะมีโอกาสมาเล่นละครด้วยกันไหม ?
“ถ้าเป็นละครทางทีวีน่าจะยังครับ แต่ก็จะมีได้ทำงานร่วมกันในละครเวทีมากกว่า ช่วงสองอาทิตย์แรกของเดือนพฤศจิกายนนี้  ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ กับละครเวที “โก๋หลังวัง เดอะมิวสิคัล” ซึ่ง “ฝ้าย” เขาค่อนข้างตั้งใจทำงาน  มีประสบการณ์ก็จะช่วยแนะนำในเรื่องของการร้องเพลงเพราะเขาเป็นเจ้าแม่ละคร เวที สามารถร้องได้หลากหลายแนวหลายสไตล์”
“อนาคต”
วางอนาคตในวงการบันเทิงอย่างไร ?
“อยากทำตรงนี้ให้เต็มที่ หลังจากนั้นเป็นอย่างไรก็ตาม ส่วนอนาคตถ้าทุกคนยังคงให้การต้อนรับผมก็อยากที่จะทำงานในวงการบันเทิงที่ เรารัก ไม่ว่าจะงานละคร ร้องเพลง ควบคู่กับงานอดิเรกที่ทุกวันนี้ผมยังคงทำกับงานออกแบบตกแต่งภายในช่วยธุรกิจ ครอบครัวออกแบบอพาร์เม้นท์ที่บ้าน เพราะเราจบมาทางด้านนี้เหมือนได้พักผ่อนนะการทำงานออกแบบ ผมสามารถนั่งวาดรูปได้เป็นเวลาหลายชั่วโมงหรือทั้งคืนไม่นอนได้  พอเราได้ทำในสิ่งที่รักสนุกเพลินไปกับมัน เหมือนที่หลาย ๆ คนอาจจะเลือกเล่นดนตรี เล่นกีฬาเป็นงานอดิเรกได้พักผ่อนก็แฮปปี้แล้วครับ”
ฝากอะไรทิ้งท้ายอะไรหน่อย ?
“ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กันด้วยกับการหันมาจับงานแสดงเต็มตัว ฝากไว้กับละครเรื่อง “ไฟมาร” ที่กำลังออนแอร์ทุกวัน พุธ พฤหัสบดี ทางช่อง 7 หลังข่าว และเรื่อง “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง” ที่กำลังจะเปิดกล้อง รวมถึงงานละครเวที “โก๋หลังวัง เดอะมิวสิคัล” ส่วนผลงานเพลงไม่ได้หายไปไหนนะครับ ตอนนี้ขอฝากงานละครให้แฟน ๆ ได้ติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ”
เรียกว่าช่วงนี้อยู่ในช่วงขาขึ้นของหนุ่มแม็คเขาจริงๆ เอ๊า...เราขออวยพรให้ รุ่งทั้งงานและไปได้สวยกับเรื่องของความรักนะจ๊ะ

กาญจนา สิทธิเม่ง รายการ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources