วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"วาเรลา"ฮีโร่ฝอยทองยิงดับโคนมท้ายเกม


ฝอยทองขึ้นนำโคนม2-1
ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 เมื่อวันพุธที่ 13 มิ.ย. ในกลุ่ม B "กรุ๊ป ออฟ เดธ" หรือ "กลุ่มแห่งความตาย" คู่แรก ที่สนามอารีนา ลวีฟ เมืองลวีฟ ประเทศยูเครน เป็นแมตช์ระหว่าง "ฝอยทอง" โปรตุเกส พบกับ "โคนม" เดนมาร์ก ซึ่งเป็นเกมนัดที่ 2 ของทั้งคู่ โดยในนัดแรก โปรตุเกส พ่าย เยอรมนี 0-1 ยังไม่มีแต้ม ทำให้แมตช์นี้ต้องเก็บคะแนนให้ได้ เพื่อรักษาความหวังในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ขณะที่ เดนมาร์ก พลิกโค่น ฮอลแลนด์ 1-0 มี 3 คะแนน หากนัดนี้เอาชนะ โปรตุเกส ได้ โอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปมีสูงมาก
เกมช่วง 10 นาทีแรก เดนมาร์ก ครองบอลทำเกมรุกได้ดีกว่า แต่หลังจากนั้น โปรตุเกส รูปเกมเริ่มดีขึ้นตามลำดับ นาที 15 นิกิ ซิมลิง มิดฟิลด์ตัวทำเกมของเดนมาร์ก มีปัญหาบาดเจ็บ เล่นต่อไม่ได้ ต้องส่ง จาค็อบ โพลเซน ลงมาทำหน้าที่แทน นาที 24 โปรตุเกส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุม เปเป กองหลังขาโหดเป็นผู้โหม่งเข้าไป นาที 34 โปรตุเกส เกือบนำห่าง 2-0 จากการยิงฟรีคิกของ โรนัลโด ที่บอลไปแฉลบกำแพงลูกเปลี่ยนทิศข้ามคานไปไม่ห่าง นาที 36 โปรตุเกส หนีห่างเป็น 2-0 จนได้ จากลูกยิงของ เฮลเดอร์ ปอสติกา กองหน้าตัวเป้า นาที 41 เดนมาร์ก ได้ประตูตีตื้นขึ้นมาเป็น 1-2 จากการโหม่งของ นิคลาส เบนด์เนอร์ หมดครึ่งแรก ฝอยทองขึ้นนำโคนม 2-1
วาเรลาฮีโร่โปรตุเกสยิงนำชัย
ครึ่งหลังเริ่มฟาดแข้งไป 4 นาที โปรตุเกส น่าหนีห่างเป็น 3-1 เมื่อ โรนัลโด ได้บอลหลุดเข้าไปโล่ง ๆ แต่ยิงติดเซฟของ สเตฟาน อันเดอร์เซน นาที 60 เดนมาร์ก ต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่ 2 เนื่องจาก เดนนิส รอมเมดาห์ล มีปัญหาบาดเจ็บ ต้องส่ง โทเบียส มิคเคลเซน ลงมาทำหน้าที่แทน นาที 62 ทีมแดนโคนมได้ลุ้นตีเสมอ จากการยิงไกลของ วิลเลียม ควิสต์ แต่บอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว นาที 78 โปรตุเกสน่านำห่างเป็น 3-1 อย่างที่สุด เมื่อ โรนัลโด ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับโกลแดนโคนม อันเดอร์เซน แต่ โรนัลโด ยิงออกไปหน้าตาเฉย พอพลาดยิงประตูที่ 3 ไม่ได้ โปรตุเกส ก็ถูกตามตีเสมอ 2-2 จนได้ในนาที 80 จากการโหม่งของ เบนด์เนอร์ เป็นประตูที่ 2 ของเขาในนัดนี้ ท้ายเกมนาที 87 โปรตุเกส ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 จากการยิงของ ซิลเวสเตร วาเรลา ช่วงทดเจ็บ เดนมาร์ก น่าได้ประตูตีเสมอจากการยิงในกรอบเขตโทษของ ลาสส์ โชน แต่ซัดหลุดกรอบออกไปไกล หมดเวลาการแข่งขัน โปรตุเกส เฉือนชนะ เดนมาร์ก 3-2 ในเกมสุดตื่นเต้น เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ ยังมีหวังในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยนัดสุดท้ายต้องลงเตะชี้ชะตากับ ฮอลแลนด์ ส่วน เดนมาร์ก ความปราชัยนัดนี้ทำให้พวกเขามี 3 คะแนนเท่าเดิม แมตช์สุดท้ายพบกับ เยอรมนี ต้องเอาชนะให้ได้ หากหวังจะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources