วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

รัวโหด8นัดซ้อนดับสยองเสี่ยค้าดอกกุหลาบ


มือปืนทมิฬรัว 8 นัดซ้อน ดับเสี่ยส่งออกดอกกุหลาบ ตร.ชี้ปมธุรกิจหรือปัญหาส่วนตัว
วันนี้ (21 เม.ย.) พ.ต.ท.สุธี รัตนชำนอง พนักงานสอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนข้างวัดจินดาราม หมู่ 8 ต.ตลาดจินดา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ อ่อนสมบูรณ์ ผกก. พ.ต.ท.ธวัชชัย สุดประเสริฐ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์
ที่เกิดเหตุพบศพนายสมพร สุวรรณเกต หรือเสี่ยตง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ 8 ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม เจ้าของธุรกิจส่งออกและนำเข้ากุหลาบ และเจ้าของร้านดอกไม้ “ นาตยา ออร์คิด” ย่านปากคลองตลาด กรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของบ่อเลี้ยงปลา เจ้าของธุรกิจรถบรรทุก สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าอก 1 นัด ไหล่ซ้าย 1 นัด ไหล่ขวา 2 นัด เอวขวา 1 นัด โหนกแก้มซ้าย 1 นัด รวม 6 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 8 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พบรถเก๋ง เมอร์ซิเดสน์เบนซ์ รุ่นอี 530 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ภม 7111 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายจอดอยู่ข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบภายในรถพบเงินสดและบัญชีรายชื่อลูกค้าจำนวนหนึ่ง
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางมาร่วมงานบวชที่วัดจินดาราม หลังจากเสร็จงานแล้ว ขณะที่ผู้ตายกำลังจะเดินกลับไปที่จอดรถ มีคนร้ายขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ปิดทับแผ่นป้ายทะเบียนที่คาดว่ามาจอดรออยู่ก่อนแล้ว โดยเมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงผู้ตายหลายนัดจนร่างฟุบเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไปทางวัดปรีดารามอย่างรวดเร็ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งธุรกิจ เรื่องส่วนตัว และชู้สาว ซึ่งจะได้เร่งสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources