วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

ปิดล้อมบ้านซุกยาบ้ายึดทรัพย์กว่า20ล้าน


ตำรวจภาค 1 ผนึกกำลังสืบปากน้ำปิดล้อมบ้านจับยาบ้ายึดทรัพย์มูลค่ากว่า 20 ล้าน ตะลึงติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน มีพาหนะทางบกทางเรือ คาดใช้ส่งยานรกหลบเจ้าหน้าที่
วันนี้ ( 21 เม.ย.) พล.ต.คเชนทร์ คชพลายุกต์ รองผบ.ภาค 1 พล.ต.จิตติ  รอดบางยาง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ  พ.ต.อ.กรวัฒน์  หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี  นำกำลังกว่า 100 นาย นำหมายค้นของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าปิดล้อมตรวจค้นชุมชนเป้าหมายในซอยบางปลา 41 บ้านเลขที่ 56/5 หมู่ 10 ต.บางปลา อ.บางพลี หลังสืบทราบว่าที่ชุมชนดังกล่าวมีเอเย่นต์รายใหญ่ลักลอบจำหนายยาเสพติดและเป็นแหล่งสะสมอาวุธ เมื่อไปถึงตำรวจพบบ้านไม้ชั้นเดียว ปลูกบนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ มีกรงนกสวยงามและมีสุ่มเลี้ยงไก่ชนเกือบ 50 ตัวตั้งเรียงรายข้างบ้าน

จากนั้นจึงเข้าควบคุมตัว นางอุไร เทศรุ่งเรือง อายุ 51 ปี และ นายสุรพล  เจ๊ะมะสุขเกษม อายุ 48 ปี หรือบังวาส ซึ่งอยู่ที่บ้านดังกล่าว พร้อมกับตรวจค้นโดยละเอียด พบว่ารอบบ้านติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ 4 ตัว ที่หน้าบ้าน 2 ตัวบนต้นไม้นอกรั้ว 1 ตัว และอยู่ในรังนกสวยงามอีก 1 ตัว ยาบ้า 6,000 เม็ด บรรจุถุงพลาสติกสีฟ้าห่อด้วยกระดาษสีขาวซุกซ่อนในลังกระดาษ วางอยู่บนโต๊ะข้างตู้เย็น ยาไอซ์ 1 ถุงน้ำหนักรวม 3.75 กรัม ซ่อนในตู้เย็น ปืนลูกซองสั้น 2 กระบอก ลูกซองยาว 2 กระบอก เครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 22 จำนวน 15 นัด สมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร 14 เล่ม ยอดเงินหมุนเวียนรวมกว่า 10 ล้านบาท เงินสดซุกซ่อนในตู้เสื้อผ้ากว่า 2 แสนบาท พร้อมทองรูปพรรณน้ำหนักรวมกว่า 20 บาท รถกระบะและรถยนต์เก๋ง2 คันพร้อมเรือสกู๊ตเตอร์อีก 1 ลำ รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท เจ้าหน้าที่ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง เชื่อว่าผู้ต้องหาทั้งสองเอาไว้เป็นยาพาหนะวิ่งรับส่งยาเสพติดในลำคลองหลังบ้าน เป็นการหลบเลี่ยงการสกัดจับของตำรวจ

พล.ต.คเชนทร์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทั้งคู่ยังไม่ยอมให้การที่เป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่ นางจุไรยอมรับว่าเป็นเจ้าของบ้าน แต่ไม่ได้เป็นเจ้าของทรัพย์สิน และก่อนหน้านี้ลูกชายเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว ส่วนนายสุรพลมาพักเลี้ยงไก่ชนเท่าน้้น อย่างไรก็ตามตำรวจยังควบคุมตัวบุคคลทั้งสอบเพื่อสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง และในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาท้งสองคนร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์ ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมยึดทรัพย์ที่เชื่อว่าน่าจะได้มาจากการจำหน่ายยาเสพติด ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources