วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

บึ้มสนั่นกลางกรุงมือมืดปาระเบิด-ยิงถล่มร้านขายยางตาย2สาหัส3


คนร้ายสุดเหิมเกริมยิงถล่ม-ปาระเบิดใส่ร้านขายยางย่านฝั่งธน มีผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 2 ศพ บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ตำรวจคาดเป็นแก๊งเด็กแว้นไม่พอใจถูกกลุ่มคนตายคนเจ็บตะโกนด่าสร้างความเดือดร้อนรำคาญ
วันนี้ (21 เม.ย.) เวลา 23.00 น. ร.ต.อ.ภาณุรัตน์ คิดนอก พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันและปาระเบิดที่ร้านดำรงโฟม ถนนกัลปพฤกษ์ตัดถนนกาญจนภิเษก แขวงและเขตบางแค มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายยางสำเร็จรูป พบศพนายโจอี้ สายดง อายุ 36 ปี และนายนาจ ไม่ทราบนามสกุล นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นหน้าร้าน ถูกสะเก็ดระเบิดมีบาดแผลทั่วร่าง ใกล้กันพบรถยนต์อีซูซุ รุ่นมิวเซเว่น ทะเบียน 3179 มีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรอยระเบิดที่พื้นถนนลึก 5 ซม. นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อนายดำรง อุดมพร อายุ 58 ปี เจ้าของร้าน นายสมบูรณ์ สีมอ อายุ 55 ปี และนายเด่น ไม่ทราบนามสกุล ถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้า
จากการสอบสวน น.ส.อริศา สายดง ลูกสาวผู้ตาย ให้การด้วยอาการยังไม่หายตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มคนตายได้นั่งดื่มสุรากันอยู่ภายในร้าน ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถ จยย.ผ่านมา จู่ๆ ตนได้ยินเสียงปืนและเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว จากนั้นสักพักจึงรีบวิ่งมาดูก็พบพ่อตน รวมทั้งกลุ่มเพื่อนถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่ที่พื้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มเด็กแว้นที่มักจะมาขี่รถประลองความเร็วที่บริเวณ ดังกล่าว โดยกลุ่มผู้ตายอาจตะโกนด่าที่มาก่อความรำคาญ ทำให้กลุ่มเด็กแว้นไม่พอใจ ย้อนกลับมาใช้อาวุธปืนยิงและปาระเบิดถล่มใส่จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลาย ราย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งว่า มาจากเรื่องใดแน่ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources