วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

เหล่าแข้งทองส่งแรงใจภาวนาให้ 'มูอัมบา'


Pic_246265

เหล่านักเตะชื่อดังในพรีเมียร์ลีก ร่วมกันทวีตข้อความส่งแรงใจอธิฐานให้ "ฟาบริซ มูอัมบา" กองกลางโบลตัน ปลอดภัย และหายเป็นปกติ หลังหัวใจวายคาสนาม...


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 18 มี.ค. ถึงความเคลื่อนไหวล่าสุด หลังจากที่ ฟาบริช มูอัมบา นักฟุตบอลทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ มีอาการหัวใจวายขณะลงเตะเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่งเกมดังกล่าวถูกยกเลิกหลังจากที่ทั้งสองทีมยังเสมอกัน 1-1 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เหล่านักฟุตบอลชื่อดังต่างร่วมกันส่งแรงใจอธิฐานให้กองกลางโบลตันปลอดภัย หนึ่งในนั้นคือ เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าของไก่เดือยทอง ที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะที่มูอัมบาถูกพาตัวออกจากสนามด้วย โดยเดโฟได้ออกมาทวีตว่า "ภาวนาต่อพระเจ้าถึงฟ้าบ (ฟาบริซ มูอัมบา) ขอให้เขาผ่านพ้นมันไปได้ #PrayForMuamba"

ด้านจัสติน ฮอยท์ กองหลังของมิดเดิลสโบรช์ เพื่อนร่วมรุ่นของมูอัมบา สมัยที่ยังเป็นทีมเยาวชนของอาร์เซนอล ได้ออกมาทวีตถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เขาอยู่กับผมมาตั้งแต่เด็ก ผมไม่สามารถจินตนาการถึงชีวิตที่ไม่มีคนดีๆ อย่างเขาได้

ส่วน แจ็ค วิลเชียร์ ที่เคยเล่นกับมูอัมบาสมัยอยู่อาร์เซนอลด้วยกัน ได้ออกมากล่าวว่า "หวังว่ามูอัมบาจะปลอดภัย ผมขออธิฐานให้เขา"

มีรายงานว่า ในสังคมทวิตเตอร์ เหล่าแฟนบอลที่ต้องการจะให้กำลังใจแข้งโบลตัน จะติดแท็ก #PrayForMuamba ท้ายข้อความ และในขณะนี้ แท็กดังกล่าวได้พุ่งขึ้นติดเทรนด์โลกอย่างรวดเร็ว ภายในเวลา 2 ชั่วโมง ซึ่งในตอนนี้ทางสกาย สปอร์ต ได้รายงานว่า โรงพยาบาลแจ้งอาการของมูอัมบาว่าอยู่ในขั้นทรงตัว

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources