วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

'คากาวะ' โขกชัย เสือเหลืองนำฝูงต่อ 'เสือใต้ดุ' ขย้ำ 6-0 'ร็อบเบน' แฮตทริก


Pic_246274

"ชินจิ คากาวะ" กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น โหม่งประตูชัยให้แชมป์เก่า ดอร์ทมุนด์ เฉือนชนะเบรเมน 1-0 นำจ่าฝูงบุนเดสลีกาต่อไป ขณะที่บาเยิร์น มิวนิค โหดไม่เลิก บุกถล่มแฮร์ธา 6-0 "อาร์เยน ร็อบเบน" ซัดแฮตทริก...



โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 แวร์เดอร์ เบรเมน


พลพรรคเสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่า เปิดรังซิกแนล อิดูนา พาร์ค รับการมาเยือนของฝูงนกนางนวล เบรเมน ท่ามกลางแฟนบอลเต็มความจุสนาม 80,720 คน แค่ 8 นาทีแรกของเกม เจ้าถิ่นได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะที่อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน ตวัดบอลมาให้ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น โหม่งโล่งๆ หน้าประตูเข้าไป จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายยังมีโอกาสทำประตูกันเพิ่ม แต่ได้แค่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมา จบเกม ดอร์ทมุนด์ชนะ 1-0 ยังนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาต่อไป 


แฮร์ธา เบอร์ลิน 0-6 บาเยิร์น มิวนิค


ทีมรองบ๊วย แฮร์ธา เบอร์ลิน เล่นในถิ่นโอลิมปิก สตาดิโอน ของตัวเอง พบกับทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ฟอร์มกำลังแรง ซัดคู่แข่ง 7 ประตูใน 2 นัดล่าสุด เริ่มครึ่งแรกไปได้ 9 นาที เสือใต้ขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกยิงของโธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน อีก 3 นาทีต่อมา อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ กระชากบอลเข้าไปยิงในเขตโทษให้ทีมเยือนนำ 2-0 ถึงนาทีที่ 19 มุลเลอร์ถูกเสียบล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษให้บาเยิร์น ร็อบเบนรับหน้าที่ยิงไม่พลาด เป็นประตูที่ 2 ของตัวเองช่วยให้ทีมนำห่าง 3-0

เกมครึ่งหลังผ่านไปถึงนาทีที่ 50 เสือใต้ได้จุดโทษอีก เมื่อฟรองค์ ริเบรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสถูกเตะล้มในเขตโทษ คราวนี้ มาริโอ โกเมซ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ของยิงเองไม่พลาด เสือใต้นำห่าง 4-0 จากนั้นอีกนาทีเดียว โทนี โครส กองกลางทีมชาติเยอรมัน ซัดให้ทีมเยือนนำ 5-0 ก่อนที่ในนาทีที่ 67 บาเยิร์นได้จุดโทษลูกที่ 3 ร็อบเบนซัดไม่เหลือ เป็นการทำแฮตทริกให้ตัวเองได้อีกครั้ง ช่วยให้บาเยิร์นบุกมาชนะถล่มทลาย 6-0 ยึดรองจ่าฝูงเหนียวแน่น ตามหลังดอร์ทมุนด์ 5 แต้ม 


ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 1-2 โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค


ขุนพลนายห้างขายยา เลเวอร์คูเซน เล่นในถิ่นไบอารีนา พบกับพลพรรคสิงห์หนุ่ม มึนเชนกลัดบัค ทีมอันดับ 3 ที่ยังมีหวังลุ้นแชมป์ แค่ 7 นาทีของครึ่งแรก ทีมเยือนได้ประตูนำ 1-0 จากลูกยิงของมาร์โก รอยส์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน กว่าเจ้าถิ่นจะมาตีเสมอ 1-1 ได้ ต้องรอถึงนาทีที่ 75 จากจังหวะที่กองหลังทีมเยือนสกัดบอลไม่ดี สเตฟาน คีสลิง ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน เลยซัดเข้าประตูไป เกมทำท่าว่าจะเสมอ แต่ก่อนจบเกม 2 นาที อิกอร์ เดอ คามาร์โก กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ได้บอลหลุดไปยิงในเขตโทษ เป็นประตูชัยให้มึนเชนกลัดบัคบุกมาชนะ 2-1

เนิร์นแบร์ก 1-3 โวล์ฟสบวร์ก


เนิร์นแบร์ก เล่นในถิ่นอีซี เครดิต สตาดิโอน รับการมาเยือนของฝูงหมาป่า โวล์ฟสบวร์ก และแค่ 9 นาทีแรก แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮ เมื่อดาเนียล ดิดาวี กองกลางชาวเยอรมัน โหม่งให้เนิร์นแบร์กนำ 1-0 แต่อีก 6 นาทีต่อมา มาริโอ มันด์ซูคิช ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย โขกให้ทีมเยือนไล่ตีเสมอ 1-1 ถึงนาทีที่ 24 แพทริค เฮลเมส กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ซัดให้หมาป่าพลิกกลับมานำ 2-1 และในนาทีที่ 53 เฮลเมสทำประตูที่ 2 ของตัวเอง ให้โวล์ฟสบวร์กบุกมาชนะ 3-1


เอาก์สบวร์ก 2-1 ไมน์ซ


ทีมน้องใหม่ เอาก์สบวร์ก กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นเต็มที่ นัดนี้เล่นในถิ่นเอสเกเอล อารีนา ของตัวเอง พบกับไมน์ซ โดยเกมในคึ่งแรกผ่านไปถึงนาทีที่ 36 ถึงจะมีประตูแรก และเป็นซามี อัลลากุย กองหน้าทีมชาติตูนิเซีย ยิงให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0 แต่อีก 7 นาทีต่อมา คู จา ชอล กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ซัดตีเสมอ 1-1 ให้เจ้าถิ่นได้สำเร็จ และในนาทีที่ 51 เซบาสเตียน ลังคัมป์ กองหลังชาวเยอรมัน ขึ้นสูงมาโขกประตูชัยให้เอาก์สบวร์ก เฉือนชนะไปหวุดหวิด 2-1


ฮัมบูร์ก 1-3 ไฟรบวร์ก


ทัพสิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก ฟอร์มรูดลงมาท้ายตาราง ต้องเก็บชัยชนะหนีพื้นที่ตกชั้นให้ได้ นัดนี้เล่นในรังอิมเท็ค อารีนา ของตัวเอง รับการมาเยือนของฝูงจิ้งจอกแห่งป่าดำ ไฟรบวร์ก ที่หนีตกชั้นเหมือนกัน

เกมครึ่งแรกผ่านไปถึงนาทีที่ 20 โยฮันเนส ฟลุม กองกลางชาวเยอรมัน ซัดให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0 ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาที ดาเนียล คาลิกูรี กองกลางชาวเยอรมัน ได้โอกาสสับไกให้จิ้งจอกนำ 2-0 จากนั้นในนาทีที่ 72 เซดริค มาเกียดี้ กองกลางทีมชาติคองโก ยิงให้ ไฟรบวร์กนำห่าง 3-0 อีก 3 นาทีต่อมา อิโว อิลิเซวิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ซัดตีไข่แตกให้เจ้าถิ่น แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกมไฟรบวร์กบุกมาชนะ 3-1


แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources