วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

เชลซีเหนือเลสเตอร์ หงส์แดงรับสโต๊ก เอฟเอคัพ 8 ทีม


Pic_246278

“สิงห์บลู” เชลซี ยังหวังที่จะอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์บอลถ้วยเป็นรายการที่ 2 ของฤดูกาล เมื่อจะเปิดรังสแตมฟอร์ดบริดจ์ หมายถลก หนัง “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนนี้ (อาทิตย์ 18 มี.ค.) นัดนี้คาดว่าเชลซีจะส่งแข้งเก๋าอย่างแลมพาร์ด,เทอร์รี, ดร็อกบา และเอสเซียง ลงเป็นตัวจริง พร้อมกับมีฮวน มาตา และดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ทำเกมรุก เริ่มเตะ 21.05 น. ยิงสดทางทรูสปอร์ต ด้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะเฝ้ารังแอนฟิลด์ปะทะ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี้ คู่ปรับร่วมศึกพรีเมียร์ลีก เกมนี้หงส์แดงเจองานหนักแน่ เมื่อสโต๊กไม่ใช่ทีมที่จะถูกยัดเยียดความปราชัยให้ง่ายๆ คู่นี้เริ่มเตะ 5 ทุ่ม ถ่ายสดให้ชมทางทรูสปอร์ต และช่อง 3


ศึกฟุตบอลถ้วยรายการเก่าแก่ ที่สุดในโลก “เอฟเอคัพ อังกฤษ” รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนนี้ (อาทิตย์ที่ 18 มี.ค.) ยังคงมีเกมดวลแข้งอีก 2 คู่ โดยคู่แรก “สิงห์บลู” เชลซี ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก จะเปิดรังสแตมฟอร์ดบริดจ์ต้อนรับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากศึกแชมเปียนชิพ ซึ่งมีกลุ่มคิงเพาเวอร์จากประเทศไทย เป็นเจ้าของสโมสร เริ่มเตะเวลา 21.05 น. ถ่ายทอดสดทาง  ทรูสปอร์ต 1

โดยนัดนี้ เชลซีหวังที่จะอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์บอลถ้วยเป็นรายการที่ 2 ติดต่อกันในฤดูกาลนี้ ซึ่งคาดว่าโรแบร์โต ดิ มัตเทโอ กุนซือชั่วคราว จะยังคงส่งแข้งเก๋าอย่างจอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด, แอชลีย์ โคล, ไมเคิล เอสเซียง และดิดิเยร์ ดร็อกบา เป็นแกนหลักของทีมต่อไป ร่วมด้วยฮวน มาตา ปีกทีมชาติสเปน และดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ขณะที่ทีมเยือนเลสเตอร์ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 11 ของตารางศึกแชมเปียนชิพ และผลงาน 3 นัดหลังสุด แพ้ถึง 2 นัด ชนะแค่นัดเดียว เตรียมส่งเดวิด นูเจนท์ กองหน้าตัวเก่ง ซึ่งซัดไปแล้ว 13 ประตูในฤดูกาลนี้ ลงล่าตาข่ายเจ้าบ้านสิงห์บลู

ส่วนคู่ต่อมา “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ดวลกับคู่ปรับร่วมเวทีพรีเมียร์ลีกอย่าง “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี้ เริ่มเตะ 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 และทรูสปอร์ต 1 เกมนี้หงส์แดงจะยังคงจัดทัพใหญ่ลงบู๊ มีสตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม เป็นจอมทัพในแดนกลาง ประสานงานร่วมกับสจ๊วร์ต ดาวนิง และเดิร์ก เคาท์ ส่วนคู่หัวหอกน่าจะเป็นหลุยส์ ซัวเรซ กับแอนดี คาร์โรลล์ ด้านทีมเยือนสโต๊กเตรียมส่ง 2 ดาวเตะศิษย์เก่าหงส์แดงอย่าง เจอร์เมน เพนแนนท์ และปีเตอร์ เคราช์ ลงบู๊กับทีมเก่า

สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก โปรแกรมวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค. มีเกมดวลแข้งรวม 2 คู่ โดยคู่เอกจะเป็นการลงสนามของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงทีมล่าสุด ซึ่งจะบุกไปเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมรองบ๊วยที่สนามโมลินิวซ์ กราวด์ เริ่มเตะเวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 3 เกมนี้หาก “ผีแดง” บุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าบ้านวูล์ฟส์ได้ ก็จะนำจ่าฝูงต่อพร้อมทะยานหนีห่างอันดับ 2 แมนฯซิตี้ ออกไปเป็น 4 คะแนนก่อนทันที เนื่องจากทีม “เรือใบสีฟ้า” ไม่มีคิวลงเตะเกมลีกในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ส่วนอีกคู่นั้น “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล จะเปิดรังดวลกับ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ เริ่มเตะเวลา 23.00 น. ถ่ายสดทางทรูสปอร์ต 5

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources