วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เสธ.หนั่น อาการดีขึ้น


วันนี้  (27 ธ.ค.)  นายฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล ที่ปรึกษา นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะคนใกล้ชิดพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยถึงอาการป่วยของ พล.ต.สนั่น ว่าขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ โดยอาการป่วยดีขึ้นเป็นลำดับ แพทย์ได้ตรวจเช็คเรื่องหัวใจ ความดัน และออกซิเจนในเลือดพบว่าดีขึ้น อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างการฟื้นฟูเซลที่เกี่ยวกับการตอบสนอง เบื้องต้นต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง ส่วนการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ของ พล.ต.สนั่น นั้นขณะนี้ยังตอบไม่ได้ว่าจะยุติหรือไม่ เพราะต้องรอการวินิจฉัยจากแพทย์ก่อน ทั้งนี้ตนยืนยันว่า พล.ต.สนั่น ยังคงมีชีวิตอยู่ ไม่ได้เป็นไปตามข่าวที่มีผู้ที่ไม่หวังดีปล่อยออกมา อย่างไรก็ตามตนขอฝากไปยังผู้ให้ข้อมูลในแง่ลบ ว่าอย่าแล้งน้ำใจต่อกัน และพูดในสิ่งที่เป็นอัปมงคล
              
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาการป่วยของนายชุมพล ศิลปอาชา รองนายกฯ และรมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา คนใกล้ชิดระบุว่านายชุมพลมีอาการที่ดีขึ้น โดยรู้สึกตัวแล้ว อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ด้านหัวใจ  ส่วนกรณีที่ระบุว่า นายบรรหาร ศิลปอาชา แกนนำพรรชาติไทยพัฒนา ได้หารือกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ เพื่อขอเปลี่ยนตัวให้นายปองพล อดิเรกสาร สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา มารับหน้าที่แทนตำแหน่งของนายชุมพล ประกอบด้วย รองนายกฯ และรมว.การท่องเที่ยวฯ

นายนิกร จำนง แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า ไม่ทราบข่าวที่ปรากฏ ขณะนี้ยังไม่มีการพูดคุยการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ทั้งนี้หากสื่อมวลชนต้องการถามข้อเท็จจริงขอให้ไปสอบถามนายบรรหาร และนายปองพลเอง ในวันที่ 31 ธ.ค. นี้ ซึ่งนายบรรหาร จะได้เปิดบ้านพักย่านจรัญสนิทวงศ์ให้อวยพรปีใหม่...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources