วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ตำรวจเร่งสืบคดีวางเพลิงสนง.อบต.บาเจาะ


จากกรณี 7 คนร้ายพร้อมอาวุธปืนครบมือบุกเข้าไปวางเพลิง สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบาเจาะ ซึ่งตั้งอยู่บ้านดูกู ม.3 ต.บาเจาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ได้รับความเสียหายทั้งหลัง เหตุเกิดในช่วงเที่ยงของวันที่ 20 ธ.ค. 55 ที่ผ่านมาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้า (วันนี้ 21 ธ.ค.)ล่าสุด พ.ต.อ.ภักดี ปรีชาชน ผกก.สภ.บาเจาะ จ.นราธิวาส เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวทางพนักงานสอบสวนได้เตรียมทยอยเรียกข้าราชการและลูกจ้างของ สำนักงาน อบต. จำนวน 13 คน โดยแยกเป็นหญิง 7 คน ชาย 6 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะคนร้ายบุกเข้าไปก่อเหตุ มาให้ปากคำเป็นรายบุคคล ว่าการให้ปากคำของแต่ละคนเป็นไปในทิศทางเดียวกันหรือไม่

ในเบื้องต้นมีการให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ไปแล้วบางส่วนว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ก่อนที่จะวางเพลิงอาคารของสำนักงานได้รับความ เสียหายทั้งหลังนั้น มีการบุกเข้าไปประกาศหาข้าราชการที่เป็นคนไทยพุทธ เพื่อต้องการที่จะทำร้าย แต่ข้าราชการคนดังกล่าวได้ลาหยุดในวันเกิดเหตุ จึงถือว่ากลุ่มคนร้ายอุกอาจมากที่บุกเข้าไปในสำนักงานเพื่อก่อเหตุช่วงกลาง วันแสกๆ ทั้งที่สำนักงานตั้งอยู่ในเขตชุมชนมีบ้านเรือนของประชาชนปลูกสร้างอาศัยอยู่ โดยรอบ
พ.ต.อ.ภักดี ยังเปิดเผยอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ต้องสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงว่า มีนัยยะบางประการที่แอบแฝงหรือไม่ ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรจึงจะสรุปในคดีนี้ได้ โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นไว้ 2 ประเด็นคือ มาจากปัญหาความมั่นคงในพื้นที่ และมาจากความขัดแย้งภายในสำนักงาน แต่ถึงอย่างไรเจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อจับกุมคนร้ายมาลงโทษต่อไป
สำหรับอาคารสำนักงาน อบต.บาเจาะ ได้ถูกกลุ่มคนร้ายลอบวางเพลิงได้รับความเสียหายทั้งหลัง แต่อาคารของสำนักงาน อบต.หลังใหม่ ซึ่งปลูกสร้างอยู่ข้างโรงเรียนบ้านดูกู
ก่อสร้างใกล้จะแล้วเสร็จ เหลือเพียงการเดินระบบน้ำประปาและไฟฟ้าภายในอาคาร ซึ่งคาดว่าในเร็ววันนี้จะเปิดใช้ทำการได้

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources