วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

"ภูริ"หอบสินสอดหมั้นดาราสาว"แอน อลิชา"


ผู้สื่อข่าวรายงายงานว่าเมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (11 ต.ค.) นักแสดงสาว “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” วัย 33 ปี ได้เข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการกับ นักแสดงหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ วัย 34  ปี  ที่ โถงชั้นล่าง โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล  โดยมีพ่อแม่ของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวและญาติผู้ใหญ่  มาร่วมเป็นสักขีพยานกว่า 100 คน  นอกจากนี้ยังมีเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อ้อม-พิยดา, เจี๊ยบ โสภิตนภา, พิม-พิมมาดา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เจน-เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์ (บัตเทอร์รี่), ชาคริต-วุ้นเส้น วิริฐิพา แย้มนาม, นานา ไรบีนา (อินทชัย), คริส หอวัง, จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ฯลฯ
โดยบรรยากาศภายในงานมีการรักษาความปลอดภัยคอยตรวจตราแขกผู้ร่วมงานเน้น เฉพาะผู้ที่มีบัตรเชิญและญาติสนิทเท่านั้น และไม่ได้อนุญาตให้สื่อมวลชนแขนงไหนเข้าไปทำข่าวด้านในเด็ดขาด ต้องค่อยสังเกตการณ์อยู่รอบนอกเท่านั้น
โดยฝ่ายชายเริ่มตั้งขบวนขันหมากในเวลา 08.00 น. จากนั้นเวลา 08.39 น. ซึ่งเป็นฤกษ์มงคล ภูริ หิรัญพฤกษ์ ได้ทำพิธีสวมแหวนหมั้นแก่ดาราสาว "แอน อลิชา" ต่อหน้าญาติผู้ใหญ่และสักขีพยานของทั้งสองฝ่าย โดยจะมีพิธีพระราชทานน้ำสังข์ภายหลัง  26  ต.ค. จากนั้นจะจัดพิธีฉลองในวันที่ 15 พ.ย.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources