วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เติ้งมึนปมฆ่าลูกชาดา เผยคนร้ายกะฆ่าพ่อ


กรณีคดีคนร้ายประกบยิงนายฟารุต ไทยเศรษฐ์ ลูกชายของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งเป็นนักการเมืองที่มีความกว้างขวางอย่างยิ่งในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง เมื่อวันที่ 21 ส.ค.นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีลอบยิงรถนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนาว่า ตนเพิ่งทราบ ยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไรจึงได้มอบหมายให้นายสมศักดิ์  ปริศนานันทกุล และนายนิกร จำนง ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เดินทางไปร่วมพิธีศพของบุตรชายนายชาดา โดยขอให้นายสมศักดิ์ไปสอบถามรายละเอียดแล้วกับมารายงาน ทราบเบื้องต้นว่านายชาดาพาครอบครัวไปพักผ่อนที่จังหวัดนครราชสีมา และในช่วงเกิดเหตุนายชาดาไม่เป็นอะไรมีแต่บุตรชายที่เสียชีวิต

“ผมโทรศัพท์คุยแล้วแต่ข้อมูลละเอียดไม่กล้าถามเจ้าตัวเพราะยังเสียใจอยู่ สาเหตุยังตอบไม่ได้คงเป็นไปได้ทุกทาง คงต้องไปสอบสวนดูว่าเป็นเพราะอะไร ก็เห็นใจนายชาดาที่เป็นกำลังสำคัญของพรรค” นายบรรหาร กล่าว

นายนพดล พลเสน อดีต ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งมีความสนิทสนมกับนายชาดา  กล่าวถึงการลอบยิงรถนายชาดา เป็นผลให้นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บุตรชาย ส.ส.ชื่อดังเสียชีวิตว่า เพิ่งทราบจากข่าวเมื่อเช้านี้ รู้สึกตกใจ แต่ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร หรือมีความขัดแย้งอะไร ส่วนตัวใจหายและตกใจเพราะนายฟารุตเหมือนลูกเหมือนหลานเวลาบิดาเดินทางไปทำ งานก็ร่วมเดินทางไปด้วยกันเหมือนลูกเหมือนหลานไม่น่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ ขึ้นได้  ขณะนี้ตนอยู่ระหว่างการเดินทางไปพบนายชาดา คาดว่าจะได้เจอกันในช่วงเที่ยงตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับนายชาดา

สำหรับเหตุการณ์มือปืนพระกาฬไล่ยิงอุกอาจนายฟารุต ไทยเศรษฐ์ อายุ 28 ปี เป็นลุกชายนายชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี เกิดขึ้นหลังจากนายฟารุต ได้ทำพิธีละหมาดเสร็จแล้ว จึงขับรถออกจากเดอะชาโต รีสอร์ท์ เขาใหญ่ บ้านคลองเดื่อ หมู่ 6 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี และลูกน้องรวม 7 คน เพื่อมาหาซื้อของใช้ที่ร้านสะดวกซื้อ หลังจากซื้อเสร็จนายชาดา ได้ขับรถยนต์ อีกคันหนึ่งขับนำหน้าเพื่อกลับที่พัก โดยนายฟารุต ขับตามหลังมา ระหว่างทางได้มีคนร้ายขับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สตาร์ด้า ติดเทอร์โบ ซึ่งจอดซุ่มอยู่ตรงทางแยกก่อนเข้ารีสร็อท เพียงเล็กน้อย จากนั้นคนร้ายพยายามขับแซง

นายฟารุต เห็นผิดสังเกตจึงขับกันไม่ให้แซง พร้อมกับส่งอาวุธปืนให้ลูกน้องที่อยู่ด้านหลัง แต่ไม่ก็ทันการณ์ เพราะคนร้ายได้เร่งเครื่องแซงพร้อมกับมีชายในรถยนตืด้านหน้าและนั่งด้านหลัง อีก 2 คน ได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้ามายังที่นั่งคนขับนายฟารุต กระสุนเข้าใต้หู ฝังในกะโหลก ฟุบคาพวงมาลัย รถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง

ส่วนนายชาดา ซึ่งขับรถยนต์อยู่ข้างหน้าเป้นจังหวะทางโค้งไม่เห็นไฟรถยนต์ จึงย้อนกลับมาดู พบว่ารถยนต์ของคนร้ายได้ขับหนีออกไปพอดี โดยมือปืนที่นั่งหลัง 2 คนยิงใส่รถนายชาดา แต่ไม่โดน จากนั้นไม่นานมีรถยนต์ต้องสงสัยขับวนเวียนมาดู 5 รอบด้วยกัน อย่างไรก็ตามนายชาดาได้รีบนำตัวลูกชายส่ง รพ.และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับประเด็นการสังหารในครั้งนี้มือปืนพระกาฬ พุ่งเป้าสังหารนายชาดา แต่ดวงยังไม่ถึงฆาต ทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิด เพราะมีการเปลี่ยนรถกับลูกชายระหว่างทางกลับจากซื้อของ.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources