วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อ้างชอบซุ่มดูตามบ้านพักชักปืนยิงดับ


วันนี้ (6 มิ.ย.) เวลา 14.30 น. พล.ต.ท.ดร.ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.จำนงค์ รัตน กุล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก. พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.เมือง จ.ชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นเสียชีวิต

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 มี.ค. เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณถนนหน้าวัดหนองศรีสงวน ต. สำนักบก จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายนภดล สังข์ศาสตร์ อายุ 32 ปี เสียชีวิตในลักษณะนั่งคร่อรถ จยย.ยามาฮ่า นูโว สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ยยว -72 กรุงเทพมหานคร ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านหลัง 1 นัด
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุคือนายพร ชัย อนันต์วราพงษ์ อายุ 40 ปี จึงเข้าจับกุมไว้ได้ที่บ้านเลขที่ 34/5 หมู่ 4 ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยนายพรชัยให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือ ยิงนายนภดลเสียชีวิต สาเหตุมาจากผู้ตายมีพฤติกรรมชอบมาซุ่มดูที่บ้านพักหลายครั้ง  ทำให้คิดว่านายนภดลจะมาโขมยของหรือลักทรัพย์ที่บ้านของตน จนกระทั่งในวัน เกิดเหตุพบเห็นผู้ตายมาซุ่มดูที่บ้านอีกครั้ง ประกอบกับเมื่อเห็นตนผู้ตายได้รีบขี่รถ จยย.หลบหนี จึงขับรถตามไปใช้อาวุธปืนยิง เพราะมั่นใจว่าต้องเป็นคนร้ายแน่                             
อย่างไรก็ตาม ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources