วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฆ่าโหดเมียอส.ชุมชนดับผัวกระสุนเจาะสาหัส


แก๊งเหี้ยมบุกถล่มอาสาสมัครตำรวจชุมชน เมียดับสยอง ผัวสาหัส ก่อนมือปืนทำเป็นใจเย็น ซิ่ง จยย.หนีลอยนวล


วันนี้ (26 มี.ค.) เวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตและที่บริเวณซอยรังสิต-นครนายก 26 แยก 1 หมู่ 3 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก. พ.ต.ท.มงคล จิตต์พรหม สว.สส. แพทย์โรงพยาบาลประชาธิปัตย์และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เขต 1 (ศพฐ.1) และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุพบศพนางอำพร สิงห์สวัสดิ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/26 ถนนรังสิต-นครนายก 26 แยก 1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ 1 นัด และน่องขวาอีก 1 นัด ใกล้กันพบกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อนายสากล อุททาแสง อายุ 37 ปี สามีนางอำพร อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ 16 ต.ดินดำ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด ถูกยิงที่สะโพกซ้าย 1 นัด โดยนายนายสากล เปิดเผยว่า ตนและภรรยาเป็นอาสาสมัครตำรวจชุมชน และพักอยู่ในซอยเกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยาได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปดื่มเหล้ากับเพื่อน ๆ ที่ร้านอาหารใน ต.คูคต  แต่ระหว่างเดินทางกลับบ้านพัก มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 20-23 ปี ขี่รถ จยย.ตามมาประกบ แล้วคนซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้าใส่ จนทำให้ตนได้รับบาดเจ็บและภรรยาเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป
ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว หรือเขม่นกันกับกลุ่มวัยรุ่นในร้านเหล้า อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุทีแน่ชัดเพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th  

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources