วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

มือปืนตามกระหน่ำยิงสองผัวเมียดับ 1 เจ็บ 1


คนร้ายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-23 ปี จำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.ตามประกบยิงสองสามีภรรยาที่เพิ่งกลับมาจากการนั่งดื่มสุรา ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย ส่วนอีกรายได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมเรื่องส่วนตัว หรืออาจมีการเขม่นกันกับกลุ่มวัยรุ่นในร้านเหล้า เลยถูกตามมาไล่ยิงดับแค้น

เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้ (26 มี.ค.) พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณท้ายซอยรังสิต-นครนายก 26 แยก 1 หมู่ที่ 3 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก. พ.ต.ท.มงคล จิตต์พรหม สว.สส. กำลังชุดสืบสวน แพทย์ รพ.ประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 (ศพฐ.1) และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
ในที่เกิดเหตุพบศพ นางอำพร สิงห์สวัสดิ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/26 ถนนรังสิต-นครนายก 26 แยก 1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน รบธ 827 กรุงเทพมหานคร โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่ด้านหลังศีรษะจำนวน 1 นัด และที่น่องขวาอีก 1 นัด ห่างออกไปเล็กน้อยพบกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่บนถนน จำนวน 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายสากล อุททาแสง อายุ 37 ปี สามีใหม่ของนางอำพร ถูกกระสุนปืนถากเข้าที่สะโพกซ้าย อาการไม่สาหัส
สอบสวน นายสากล ให้การว่า ตนเองเป็นอาสาสมัครตำรวจชุมชน ก่อนเกิดเหตุตนและนางอำพรเพิ่งกลับจากการนั่งดื่มกับเพื่อนๆ ที่ร้านย่านเสมาฟ้าคราม ต.คูคต โดยมีนางอำพรเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าว ส่วนตนนั่งซ้อนท้าย เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักประมาณ 300 เมตร ก็ได้มีคนร้ายลักษณะเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-23 ปี จำนวน 2 คน สวมเสื้อคลุมสีดำ สวมหมวกกันน็อกสีขาว ขับขี่รถ จยย.แบบผู้หญิง ไม่ทราบรายละเอียด ตามมาประกบ ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนยิงใส่ประมาณ 5-6 นัด กระสุนโดนนางอำพรเสียชีวิตทันที ส่วนตนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายได้เร่งเครื่องหลบหนีไป ส่วนสาเหตุนั้นตนก็ไม่ทราบ เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน  
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว หรืออาจจะมีการเขม่นกันกับกลุ่มวัยรุ่นในร้านเหล้าที่ผู้ตายไปนั่งดื่มด้วยกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายทั้งสองมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th   

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources